ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ราชันคิดหนัก! แม่เอ็มบั๊ปเป้ขอสิ่งนี้หากอยากให้ลูกย้ายไปมาดริด

19 มีนาคม 2565, 19:23 น.  ·  298


ราชันคิดหนัก! แม่เอ็มบั๊ปเป้ขอสิ่งนี้หากอยากให้ลูกย้ายไปมาดริด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เฟย์ซ่า ลามารี่ คุณแม่ของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ต้องการให้ มาดริด จ่ายเงินค่ากินเปล่าระดับ 150 ล้านยูโรเพื่อแลกกับการได้ลูกชายไปร่วมทัพ โดยมันเป็นจำนวนเงินใกล้เคียงกับค่าตัวที่ ปารีสฯ เคยจ่ายให้ โมนาโก เลยทีเดียว

  เฟย์ซ่า ลามารี่ มารดาของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตั้งเงื่อนไขว่า เรอัล มาดริด ต้องจ่ายเงินค่ากินเปล่าเป็นจำนวน 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,550 ล้านบาท) เพื่อที่จะดึง เอ็มบั๊ปเป้ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ โอเค ดิอาริโอ สื่อของประเทศสเปน

อนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนจากการที่เขาจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งกระแสข่าวตลอดช่วงที่ผ่านมาเทไปในทิศทางที่ว่าเขาจะย้ายออกจากทีมมากกว่าการอยู่กับ "เปแอสเช" ต่อไป และ มาดริด ก็ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้เจ้าตัวไปร่วมทัพ เพราะแข้งเลือดน้ำหอมชอบ "ราชันชุดขาว" เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม โอเค ดิอาริโอ บอกว่าถึงแม้ มาดริด จะไม่ต้องเสียค่าตัว แต่แม่ของ เอ็มบั๊ปเป้ ก็ต้องการเงินกินเปล่าจากการเซ็นสัญญาในระดับที่สูงมากๆ โดยจำนวนเงินนี้มันใกล้เคียงกับตอนที่ ปารีสฯ ยอมทุ่มเงิน 180 ล้านยูโร (ประมาณ 6,660 ล้านบาท) เพื่อซื้อขาด เอ็มบั๊ปเป้ มาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อปี 2018 เลย


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด