ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ราชันเงิบ! แม่เผย เอ็มบัปเป้ ใกล้ต่อสัญญากับเปแอสเช

7 ตุลาคม 2564, 05:46 น.  ·  273


ราชันเงิบ! แม่เผย เอ็มบัปเป้ ใกล้ต่อสัญญากับเปแอสเช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แม่ดาวยิงตัวเก่งของ "เปแอสเช" เผยว่าลูกชายกำลังเจรจาต่อสัญญากับต้นสังกัด แถมมีความคืบหน้ากำลังเป็นไปด้วยดี

  คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แจงอย่างชัดถ้อยชัดคำสดๆร้อนๆว่าร้องขอย้ายออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ตลอดจนระบุด้วยว่าต้องการเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ของ ลา ลีกา เพียงทีมเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ให้หลังแค่ 24 ชั่วโมง เรื่องราวกลับพลิกไปคนละด้านเมื่อ เฟย์ซ่า ลามารี่ คุณแม่ของศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งเป็นผู้ดูแลผลประโยชน์ให้กับลูกชายได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อไปอีกทางว่า คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กำลังถกถึงการต่อสัญญากับต้นสังกัด และทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดีอีกต่างหาก

"เรากำลังคุยกับ เปแอสเช และสิ่งต่างๆเป็นไปด้วยดี ฉันได้คุยกับ เลโอนาร์โด้ เมื่อคืนวันจันทร์ เราจะตกลงกันได้หรือเปล่าน่ะหรือ? ที่แน่ๆก็คือเขาจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสโมสรต่อการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก"

"คีลิยัน ต้องการเติมเต็มสิ่งนี้ หากเขาไม่แฮปปี้ เขาจะบอกกับคุณว่า "ผมจะอำลาอาชีพ"

"เขาบอกกับเราแบบนั้นบ่อยครั้ง แต่กับ คีลิยัน ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ในชั่วข้ามคืน" แ่ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ กล่าว

ด้าน เปแอสเช ออกโรงแสดงจุดยืนอย่างหนักแน่นตลอดมาว่าไม่มีความคิดปล่อยหัวหอกตัวเก่งออกจากสโมสร นอกจากหวังต่อสัญญากับนักเตะเพิ่มเติมออกไปจากซีซั่น 2021/22 ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า "ราชันชุดขาว" จะขยับตัวขอฉุดเขาไปร่วมทัพในซัมเมอร์หน้า


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด