ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ราชันเสียดายไหม? เปดรีเผยเคยทดสอบฝีเท้ากับมาดริดแต่โดนปฏิเสธ

25 มีนาคม 2565, 08:37 น.  ·  226


ราชันเสียดายไหม? เปดรีเผยเคยทดสอบฝีเท้ากับมาดริดแต่โดนปฏิเสธ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิดฟิลด์ตัวความหวังของ "เจ้าบุญทุ่ม" ใช้ผลงานตอกหน้า เรอัล มาดริด ที่เคยปรามาสเขาสมัยไปทดสอบฝีเท้าว่าไม่มีคุณภาพมากพอที่จะเล่นให้ "โลส บลังโกส" ระบุตอนนี้ตนมีความสุขมากๆ กับการสวมชุด บาร์เซโลน่า

  เปดรี กองกลางดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า เผยตนเองไปทดสอบฝีเท้ากับ เรอัล มาดริด คู่อริตลอดกาลของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในช่วงเริ่มต้นอาชีพ แต่โดน "ราชันชุดขาว" ปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่าศักยภาพยังไม่ดีพอที่จะเล่นให้พวกเขา

ดาวเตะจอมเทคนิควัย 19 ปี สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู และเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญยุคที่ ชาบี เอร์นานเดซ กุมบังเหียนสโมสร อย่างไรก็ตามในช่วงที่เริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้ง เขาเกือบเลือกเส้นทางไปเล่นที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังได้รับโอกาสไปฝึกซ้อมร่วมกับพวกเขา

เปดรี เผยว่า "ผมเคยไปที่นั่น (เรอัล มาดริด และในช่วง 2-3 วันแรกผมไม่ได้ฝึกซ้อมเลยเพราะมีหิมะปกคลุมเต็มสนาม ผมฝึกซ้อมได้ 3 วันตอนนั้นผมคิดว่าพวกเขากำลังลงเล่น และพวกเขาก็พาผมไปซ้อมอยู่กับทีมชุดเบ สุดท้ายพวกเขาบอกว่าผมไม่มีคุณภาพที่จะอยู่ที่นั่น และพวกเขาก็ทิ้งผมให้ไปหาทีมใหม่"

"ตอนแรกคุณไม่ชอบการโดนปฏิเสธจากทุกๆ ทีม แต่หลังจากนั้นมันกลายเป็นแรงกระตุ้นเพื่อให้คุณคิดว่าถ้าพวกเขาไม่ต้องการคุณ คุณจะต้องทำงานหนักเพื่อให้มีโอกาสอื่นๆ เข้ามาในอนาคต ตอนนี้ผมอยู่ในที่ที่ผมต้องการอยู่ (บาร์เซโลน่า)"

"ผมไม่เคยพบกับคนที่เคยปฏิเสธผมเลย ผมจำไม่ได้ว่าเขาเป็นใคร ผมจะบอกกับเขาว่าตอนนี้ผมกำลังมีความสุขมากๆ กับการเล่นที่บาร์เซโลน่า" เปดรี กล่าว


เปดรี้ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด เรอัล มาดริด