ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ราฟาเก้าอี้ร้อน! บ่อนปรับราคารูนีย์เต็งคุมเอฟเวอร์ตันเป็นเต็ง2

4 มกราคม 2565, 12:31 น.  ·  247


ราฟาเก้าอี้ร้อน! บ่อนปรับราคารูนีย์เต็งคุมเอฟเวอร์ตันเป็นเต็ง2

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "แกะเขาเหล็ก" ถูกร้านรับพนันมองว่ามีโอกาสคัมแบ็คมารับบทนายใหญ่ทีม เอฟเวอร์ตัน มากขึ้นทุกที หลังจาก ราฟาเอล เบนิเตซ มีผลงานคุมทีม .ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน. เข้าขั้นเลวร้ายขนาดหนัก

  ราฟาเอล เบนิเตซ พา เอฟเวอร์ตัน ชนะแค่นัดเดียวจาก 12 นัดหลังโดยล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ม.ค. ทีมลูกอมถูก ไบรท์ตัน บุกมาพิฆาต 3-2 ชนิดที่ทีมเจ้าบ้านเล่นกันได้อย่างย่ำแย่ เป็นฝ่ายตาข่ายขาดก่อนถึงสองเม็ด

ด้วยเหตุนี้ ร้านรับพนันจึงเชื่อว่ากุนซือสแปนิชจ่อตกงานในอีกไม่ช้า และ เอฟเวอร์ตัน น่าจะทาบทามอดีตกองหน้าขวัญใจแฟนบอลซึ่งปัจจุบันกุมบังเหียนทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ใน แชมเปี้ยนชิพ ให้กลับมากอบกู้สโมสร

และจากผลงานที่ดิ่งลงเหวของทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน อัตราต่อรองที่ รูนีย์ จะคืนสู่เหย้าจึงถูกปรับลดลงไปอีก แต่ถึงอย่างนั้นอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษก็รั้งตำแหน่งเต็งสองเท่านั้นที่จะได้คุมทีม เอฟเวอร์ตัน แทน เอล บอส จากการกำหนดอัตราต่อรองของร้านรับพนัน

ทั้งนี้ แพลนเน็ต สปอร์ต ยังมองว่ากุนซือที่ทีมตราลูกอมสนใจดึงมาคุมทีมแทน เบนิเตซ มากที่สุดได้แก่ แคสเปอร์ ฮูมมานด์ นายใหญ่ทีมชาติเดนมาร์กซึ่งมีผลงานสวยหรูพาทีม โคนม ทะลุเข้าถึงรอบตัดเชือกศึก ยูโร 2020

ก่อนหน้านี้ ฮูลมันด์ เคยเป็นกุนซือทีม ลิงบี้ และพา นอร์ดเยลลันด์ คว้าแชมป์ลีกเดนมาร์กได้ ก่อนย้ายไปคุมทีม ไมน์ซ แทน โธมัส ทูเคิ่ล ในปี 2014 และสามารถพาทีมไร้พ่ายในลีกนานแปดนัด แต่ถัดมาทีม เสือเหลือง มีผลงานแย่อย่างต่อเนื่องถึงขนาดหล่นมารั้งอันดับ 14 จึงทำให้เขาโดนปลดในเดือนก.พ.

นับจากนั้น ฮูลมันด์ ก็กลับมาคุมทีม นอร์ดเยลลันด์ ต่ออีกสามปีก่อนได้เข้ากุมบังเหียนทีมชาติเดนมาร์กในปี 2020

  สรุปอัตราต่อรองล่าสุดผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน คนต่อไป

แคสเปอร์ ฮูลมันด์ 3-1 (แทง1ได้3 ไม่รวมทุน)

เวย์น รูนีย์ 7-2

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ 9-2

แฟร้งค์ แลมพาร์ด , ดันแคน เฟอร์กูสัน  6-1

เกรแฮม พ็อตเตอร์ 9-1


เวย์น รูนี่ย์ เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด