ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ราฟาเซ็ง! ริชาร์ลิซอนเจ็บจากเกมลีกอาจพักหลายสัปดาห์

15 ธันวาคม 2564, 14:12 น.  ·  308


ราฟาเซ็ง! ริชาร์ลิซอนเจ็บจากเกมลีกอาจพักหลายสัปดาห์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ถึงกับกุมขมับอีก เมื่อดาวยิงคนเก่งอย่าง ริชาร์ลิซอน มีอันต้องพักแข้งยาว หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมเมื่อวันอาทิตย์

  ริชาร์ลิซอน กองหน้าคนสำคัญของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มที่จะช่วยต้นสังกัดไม่ได้เป็นเวลานานหลายสัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง จากการยืนยันของสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 24 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ออกไปแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคม โดยกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ โดนแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน โห่ใส่ ตอนที่เปลี่ยนตัว ริชาร์ลิซอน ออกช่วงกลางครึ่งหลัง ซึ่งหลังเกมเจ้าตัวแจงว่า นักเตะมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง

ล่าสุด เอฟเวอร์ตัน แจงว่า ริชาร์ลิซอน ซึ่งฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 3 ประตูในลีก (จากการลงเล่น 10 นัด) มีอาการน่องฉีก และคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักแข้งหลายสัปดาห์

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายสำหรับ เอฟเวอร์ตัน เนื่องจาก แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกจอมพลิ้ว ก็ได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกจากเกมที่ เซลเฮิร์สท์  พาร์ค เช่นกัน โดยเจ้าตัวมีคิวเข้ารับการประเมินอาการกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญภายในสัปดาห์นี้

สำหรับเกมลีกนัดต่อไปของ เอฟเวอร์ตัน คือการออกไปเยือน เชลซี วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคมนี้ โดยปัจจุบัน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่แพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด รั้งอันดับ 14 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 18 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด ห่างจากโซนตกชั้น 7 แต้ม


 ริชาร์ลิซอน เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด