ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รายที่สอง! วิลล่าคว้าดีญจากเอฟเวอร์ตันเสริมทัพต่อจากคูตินโญ่

13 มกราคม 2565, 11:36 น.  ·  173


รายที่สอง! วิลล่าคว้าดีญจากเอฟเวอร์ตันเสริมทัพต่อจากคูตินโญ่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "สิงห์ผงาด" บรรลุข้อตกลงคว้า ลูก้าส์ ดีญ มาร่วมทีมได้แล้ว โดยนักเตะเตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายในวันพุธนี้

  แอสตัน วิลล่า บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ต สื่อจากอังกฤษ เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา

ดีญ วัย 28 ปี ต้องกลายเป็นแข้งส่วนเกินของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หลังจากไปมีปัญหาส่วนตัวกับ ราฟา เอล เบนิเตซ กุนซ์อชาวสแปนิช จนทำให้เจ้าตัวถูกตัดชื่อออกจากทีมไปเรียบร้อย ซึ่งทำให้แบ็กจอมบุกรายนี้ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงในการย้ายทีมอย่างหนัก โดยมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกทั้ง เชลซี, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอย่างจริงจัง

ก่อนที่ล่าสุดสื่อหลายสำนักนำโดย สกาย สปอร์ต ต่างรายงานตรงกันว่า วิลล่า สามารถบรรลุข้อตกลงกับ เอฟเวอร์ตัน ในการคว้า ดีญ มาร่วมทีมได้แล้ว โดยที่นักเตะกำลังเดินทางมาตรวจร่างกายภายในวันพุธนี้ ก่อนจะเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และจะกลายเป็นแข้งรายที่สองของทัพ "สิงห์ผงาด" ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ต่อจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิล ที่ยืมตัวมาจาก บาร์เซโลน่า

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่าทีมของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยังให้ความสนใจ อีฟส์ บิสซูม่า มิดฟิลด์จาก ไบรท์ตัน มาร่วมทีมอีกหนึ่งรายด้วย


ลูก้าส์ ดีญ แอสตัน วิลล่า พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด