ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รายที่สาม! เอฟเวอร์ตันยืมเอลกาซี่จากวิลล่าร่วมทัพ

14 มกราคม 2565, 13:41 น.  ·  507


รายที่สาม! เอฟเวอร์ตันยืมเอลกาซี่จากวิลล่าร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ได้แข้งใหม่รายที่ 3 โดยล่าสุดเปิดตัว อันวาร์ เอล กาซี่ ที่ยืมมาจาก แอสตัน วิลล่า เรียบร้อย ด้านตัวนักเตะรับสุดตื่นเต้นได้มาโชว์ฝีเท้าในถิ่น กูดิสัน พาร์ค

  เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญายืมตัว อันวาร์ เอล กาซี่ ปีกชาวดัตช์ของ แอสตัน วิลล่า มาใช้งานจนจบฤดูกาลนี้

ถือเป็นการย้ายสวนทางกับ ลูก้า ดีญ แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม ที่เพิ่งเปิดตัวกับ วิลล่า อย่างเป็นทางการก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่ชั่วโมง โดย เอล กาซี่ ถือเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ต่อจาก วิตาลี ไมโคเลนโก้ (จาก ดินาโม เคียฟ) และ เนธาน แพตเตอร์สัน (จาก เรนเจอร์ส)

"ผมตื่นเต้นมากๆ เลย เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นสโมสรใหญ่ ซึ่งผมเองก็อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มต้นกับที่นี่ ผมต้องการแสดงคุณภาพในตัวของผมให้เพื่อนๆ และสโมสรได้เห็น แน่นอน กับแฟนๆ ด้วย ผมต้องการสร้างรอยยิ้มให้กับพวกเขา ผมพร้อมแล้วที่จะทำงานหนักเพื่อทีม" เอล กาซี่ ซึ่งได้สวมเสื้อ เอฟเวอร์ตัน หมายเลข 34 เปิดใจกับ evertontv โดยเชื่อกันว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับฤดูกาลนี้ เอล กาซี่ ลงเล่นให้ วิลล่า ไปแล้วรวมทุกรายการ 12 นัด ทำได้ 3 ประตู


อันวาร์ เอล กาซี่ เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด