ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รายแรกของคอนเต้! สเปอร์สเล็งสอยกรีซมันน์ร่วมกัน

1 มกราคม 2565, 19:46 น.  ·  273


รายแรกของคอนเต้! สเปอร์สเล็งสอยกรีซมันน์ร่วมกัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ไก่เดือยทอง" ล็อกเป้า อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงแอตเลติโก มาดริด มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว โดยงานนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ หวังเสริมแกร่งเพื่อนำทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นแรกที่กุมบังเหียน

  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมีร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ "ฟิชาเฆส" สื่อดังในสเปน

ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ วัย 30 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยทัพ "ตราหมี" มีออปชั่นซื้อขาดประมาณ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,496 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามสื่อดังในแดนกระทิงดุ รายงานว่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 อาจจะย้ายทีมอีกครั้งในช่วงปีใหม่นี้ โดยระบุว่า สเปอร์ส อยากได้ กรีซมันน์ มาช่วยล่าตาข่าย เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน อยากได้นักเตะรายนี้อย่างมาก

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า "ไก่เดือยทอง" อาจจะต้องลงทุนไม่น้อยกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) ในการคว้าตัว กรีซมันน์ ซึ่งซัดไป 7 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการเล่น 21 เกมในซีซั่นนี้ มาร่วมทีม นอกจากนี้มีการระบุเพิ่มเติมว่า คอนเต้ ต้องการเสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีมเพื่อหวังนำสโมสรคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นแรกที่เขาคุมทัพ


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด พรีเมียร์ ลีก อองตวน กรีซมันน์