ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รายแรกในยุควิเอร่า! พาเลซคว้าดาวรุ่งยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนชิพเสริมทัพ

9 กรกฎาคม 2564, 10:26 น.  ·  270


รายแรกในยุควิเอร่า! พาเลซคว้าดาวรุ่งยอดเยี่ยมแชมเปี้ยนชิพเสริมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ได้นักเตะเสริมทัพรายแรกแล้วในยุคกุนซือ ปาทริค วิเอร่า หลังเซ็นสัญญา 5 ปีกับกองกลางดีกรีดาวรุ่งยอดเยี่ยม แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นที่ผ่านมา

  คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว มิเชล โอลิส กองกลางดาวรุ่ง เร้ดดิ้ง เข้ามาเสริมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 352 ล้านบาท)

โอลิส วัย 19 ปี เซ็นสัญญากับ "ปราสาทเรือนแก้ว" เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 และเป็นนักเตะรายแรกที่สโมสรดึงมาเสริมทัพในยุคของ ปาทริค วิเอร่า กุนซือคนใหม่ชาวฝรั่งเศส ที่มารับงานต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ซึ่งวางมือหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

วิเอร่า กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "พวกเรามีเครื่องมือในสโมสรของเราที่จะทำให้เขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้น เรารู้จักเขาดีมาสักพักแล้ว เนื่องจากเขาเป็นนักเตะสโมสรที่เราติดตามมานาน ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องสำคัญในการสร้างความสดให้ทีมด้วยการดึงนักเตะใหม่เข้ามา ดึงดาวรุ่งฝีเท้าดีมาที่นี่ และนี่คือการเซ็นสัญญาที่ดีจริงๆ สำหรับพวกเรา"

ทั้งนี้ โอลิส ได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมของศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ประจำฤดูกาล 2020/21 หลังลงเล่นให้ เร้ดดิ้ง 42 นัด ทำได้ 6 ประตู และ 10 แอสซิสต์ รวมทั้งเคยติดทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุต่ำกว่า 18 ปี 2 นัด


คริสตัล พาเลซ พรีเมียร์ ลีก ปาทริค วิเอร่า