ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รายแรก! อันเช่ เล็งทาบ แวร์เนอร์ ร่วมทัพมาดริด

15 มิถุนายน 2564, 13:25 น.  ·  297


รายแรก! อันเช่ เล็งทาบ แวร์เนอร์ ร่วมทัพมาดริด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดอะ ซัน ตีข่าว กุนซือคนใหม่หน้าเก่าอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ เล็งคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกเชลซี มาเสริมทัพ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ค่าตัวของนักเตะพวกเขาสามารถจ่ายเงินให้ได้ไม่เกิน 53 ล้านปอนด์

  คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ใหม่หน้าเก่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล็งคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

กุนซือชาวอิตาเลียน เพิ่งเข้ารับงานคุม "โลส บลังโกส" แทนที่ ซีเนดีน ซีดาน โดยตอนนี้งานหลักของเขาก็คือการสร้างทีมขึ้นใหม่ แต่ทีมมีงบประมาณที่ค่อนข้างจำกัด เนื่องจากสโมสรมีหนี้สินเกือบ 1 พันล้านปอนด์ (ราว 40,000 ล้านบาท) และก็เพิ่งจะปรับปรุงสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว

สำหรับผู้เล่นที่ "อันเช่" หมายหัวเอาไว้ในอันดับต้นๆ ก็คือ แวร์เนอร์ ซึ่งทำผลงานซัดให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" 12 ประตูจาก 52 แมตช์ในทุกรายการ และมีส่วนนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และจบอันดับท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตามแฟนบอลเชลซี ไม่ค่อยปลื้มฟอร์มของ แวร์เนอร์ เพราะมองว่าเล่นไม่คุ้มกับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.8 ล้านบาท) ขณะที่บรรดาเกจิลูกหนังเชื่อว่าผลงานของนักเตะไม่ค่อยดีเนื่องจากขาดความมั่นใจในการเล่น และปรับตัวกับเกมลูกหนังในเมืองผู้ดีไม่ได้

ทั้งนี้เชื่อว่า เรอัล มาดริด สามารถจ่ายเงินค่าตัวของ แวร์เนอร์ ได้ต่ำกว่าราคา 53 ล้านปอนด์ (ราว 2,120 ล้านบาท) ซึ่งเป็นตัวเลขที่ เชลซี จ่ายให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ตอนที่พวกเขาคว้าตัว หัวหอกเลือดด๊อยท์ช เมื่อปี 2020


คาร์โล อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ติโม แวร์เนอร์ เชลซี พรีเมียร์ ลีก