ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รีบเลย! นาเกิลส์มันน์เร้าบาเยิร์นรีบจับเลวานต่อสัญญา

30 เมษายน 2565, 16:37 น.  ·  274


รีบเลย! นาเกิลส์มันน์เร้าบาเยิร์นรีบจับเลวานต่อสัญญา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เสือใต้" ออกโรงกระตุ้นสโมสรให้เร่งมือต่อสัญญา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พร้อมระบุชัด ตนต้องการให้ยอดดาวยิงเลือดโปลอยู่ช่วยทีมต่อ

  ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค สโมสรแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนต้องการให้สโมสรตกลงต่อสัญญากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสำคัญเลือดโปล ให้ได้โดยเร็ว

เรื่องอนาคตของ เลวานดอฟสกี้ ยังคงเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เนื่องจากปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับ บาเยิร์น แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวโยงกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก ซึ่งทำให้มีความเป็นไปได้ที่ ยอดดาวยิงวัย 33 ปี จะเลือกอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ปินี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์ของ เลวานดอฟสกี้ ได้มีการเข้าพบและพูดคุยกับผู้บริหาร "เสือใต้" ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองมิวนิค แต่สุดท้ายไม่มีความคืบหน้าใดๆ และล่าสุด นาเกิลส์มันน์ ระบุชัดว่า ตนอยากให้สโมสรรีบเคลียร์เรื่องอนาคตของ เลวานดอฟสกี้ โดยเร็ว เพื่อที่จะเริ่มวางแผนและเตรียมตัวลุยฤดูกาลหน้า

"โดยพื้นฐานแล้ว มันเป็นเรื่องดีเสมอ ที่จะมีการวางแผนล่วงหน้าอย่างมั่นคง นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่า ทำไมผมถึงอยากให้เราตกลงกับ เลวี่ ให้ได้ และอยากให้มีการต่อสัญญาเกิดขึ้น ผมคงต้องพูดเป็น 50 รอบว่า ผมอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อ" นาเกิลส์มันน์ ระบุ

สำหรับฤดูกาลนี้ บาเยิร์น การันตีตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา เรียบร้อย ถึงแม้เหลือโปรแกรมลงเตะอีก 3 นัดก็ตาม ส่วน เลวานดอฟสกี้ ก็ยังคงมีผลงานที่สุดยอด โดยกระทุ้งไป 48 ประตู จากการลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 43 นัด


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด