ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รีบไปหน่อย! เปแอสเชมือลั่นโพสต์ข่าวคว้า รามอส แม้ยังไม่ประกาศทางการ

8 กรกฎาคม 2564, 11:10 น.  ·  243


รีบไปหน่อย! เปแอสเชมือลั่นโพสต์ข่าวคว้า รามอส แม้ยังไม่ประกาศทางการ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดันหลุดปล่อยออกมาก่อนว่าได้ตัว เซร์คิโอ รามอส แล้ว แถมยังบอกอีกว่า รามอส จะได้สวมเสื้อเบอร์ 4 ทั้งที่ยังไม่มีการประกาศเซ็นสัญญากันเลย

  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เผลอโพสต์ว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนดังเซ็นสัญญากับพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนั้น

รามอส หมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จนทำให้สามารถย้ายไปอยู่กับทีมไหนก็ได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งหลังจากมีข่าวกับทั้ง ปารีสฯ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส ตลอดช่วงที่ผ่านมานั้น มันก็มีข่าวลือว่า "เปแอสเช" คือทีมที่บรรลุข้อตกลงกับดาวเตะชาวสแปนิชได้เป็นที่เรียบร้อย

เป็นที่เชื่อกันว่า ปารีสฯ จะทำการเปิดตัว รามอส ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) แต่ว่า ปารีสฯ เผลอโพสต์ลงเว็บไซต์ของพวกเขาว่าสามารถดึง รามอส มาร่วมทีมได้แล้ว แถมยังบอกอีกว่าดาวเตะชาวสแปนิชจะได้สวมเสื้อเบอร์ 4 ซึ่งเป็นเบอร์ที่เขาใส่มาอย่างยาวนาน โดยที่จริงเจ้าของเบอร์ดังกล่าวของ ปารีสฯ ในช่วงที่ผ่านมาคือ  ธีโล เคห์เรอร์ กองหลังชาวเยอรมัน

ทั้งนี้ มันถึงขั้นมีการเผยแพร่คำให้สัมภาษณ์ของ รามอส ด้วย โดยเขาบอกว่า "เบอร์ 4 เป็นเบอร์ที่ผมชอบมากด้วยเหตุผลเรื่องโชคลาง เพราะผมใส่มันมาตั้งแต่ตอนเริ่มอาชีพการค้าแข้ง และใช้มันมาตลอดทั้งชีวิตของผม มันทำให้ผมโชคดีในหลายครั้ง และช่วยให้ผมเก็บชัยชนะได้หลายหนด้วย ตอนนี้เบอร์ 4 มันเป็นส่วนหนึ่งของผมทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและในฐานะนักเตะอาชีพแล้ว สำหรับผมแล้วมันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้สวมเสื้อเบอร์นี้กับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดังนั้นมันจะเป็นโอกาสที่พิเศษมากๆ ที่จะได้สวมเบอร์ของผมกับการเล่นที่ ปารีสฯ"


เซร์คิโอ รามอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง