ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รู้ตัวเองดี! คูมันลั่นไม่ต้องมาบอกว่าจะโดนปลดจากตำแหน่งกุนซือ

2 ตุลาคม 2564, 14:32 น.  ·  297


รู้ตัวเองดี! คูมันลั่นไม่ต้องมาบอกว่าจะโดนปลดจากตำแหน่งกุนซือ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ระบุ ตนรู้ตัวดีอาจจะโดนเด้งจากตำแหน่งนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เร็วๆ นี้ แต่แจงยังไม่มีใครบอกกับตนโดยตรงแค่นั้น

  โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ตนทราบดีถึงความเป็นไปได้ที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากที่พาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาลนี้

ถึงแม้ในลีก บาร์เซโลน่า ยังไม่แพ้ใคร แต่พวกเขาเพิ่งมีแค่ 12 แต้ม จากการลงแข่ง 6 นัด รั้งอันดับ 6 ในตารางคะแนน ลา ลีกา ตามหลัง เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูง 5 แต้ม

ขณะที่ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น บาร์ซ่า ออกสตาร์ทได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ โดยรั้งบ๊วยของกลุ่ม อี ยังไม่มีคะแนน จากการลงแข่ง 2 นัด และทำประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว แถมแพ้ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ เบนฟิก้า ด้วยสกอร์ขาดลอย 0-3

ด้วยผลงานอันน่าผิดหวังดังกล่าว ทำให้สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ใกล้เต็มทีที่จะตัดสินใจปลด คูมัน พ้นตำแหน่งกุนซือ ซึ่ง โค้ชวัย 58 ปี ก็ตระหนักดีถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากของตัวเอง

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก และ ท่านประธานอยู่ที่นี่เมื่อเช้านี้ แต่ผมไม่ได้เห็นเขานะ เพราะผมกำลังเตรียมความพร้อมให้กับทีมอยู่"

"ยังไม่มีใครบอกอะไรผมหรอก แต่ผมมีตากับหู และผมก็รับรู้เรื่องราวต่างๆ ที่หลุดออกมา ซึ่งมันก็คงจะเป็นเรื่องจริง แต่ยังไม่มีใครบอกกับผมโดยตรง" นายใหญาชาวดัตช์ ระบุ

 


โรนัลด์ คูมัน บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด