ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รู้ว่าไม่ยุติธรรมเท่าไหร่! ทูเคิ่ล แจงเหตุดร็อป พูลิซิช นั่งข้างสนาม

9 มีนาคม 2564, 11:46 น.  ·  200


รู้ว่าไม่ยุติธรรมเท่าไหร่! ทูเคิ่ล แจงเหตุดร็อป พูลิซิช นั่งข้างสนาม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือเชลซียอมรับในคุณภาพของปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกา และยอมรับว่าไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ แต่เขามีเหตุผลที่ตัดสินใจให้พูลิซิชเป็นเพียงตัวสำรองในเกมลีก

  โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชเชลซี ยอมรับว่ามันไม่ค่อยยุติธรรมเท่าไหร่ที่ให้คริสเตียน พูลิซิช เป็นเพียงตัวสำรองในเกมลีกที่ผ่านๆ มา แต่ชี้แจงว่าเขามีเหตุผลที่เหมาะสมเพียงพอ

กุนซือชาวเยอรมันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมแทนที่แฟรงค์ แลมพาร์ด เมื่อเดือนมกราคม หลังจากที่สิงโตน้ำเงินครามไม่แพ้มาแล้วถึง 9 นัดติดต่อกัน และรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก มีลุ้นไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกอยู่ในเวลานี้

อย่างไรก็ดี ปีกวัย 22 ปี กลับมาส่วนร่วมในทีมของทูเคิลเพียงน้อยนิด โดยที่เขายังไม่เคยได้เป็นตัวจริงในเกมลีกเลยนับตั้งแต่ทูเคิลเข้ามา ถึงแม้ทั้งคู่จะเคยร่วมงานกันสมัยอยู่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาแล้ว

"ผมไม่มีอะไรอื่นให้พูด นอกจากเรื่องดีๆ เกี่ยวกับเขา บางทีปัญหาใหญ่ที่สุดของเขาก็คือ ผมรู้จักเขามาตั้งแต่อยู่ดอร์ทมุนด์ และผมคิดว่าเขาได้เป็นตัวจริงแค่ในบอลถ้วย"

"มันคือความรับผิดชอบของผม และมันก็ไม่แฟร์เท่าไหร่ แต่ผมรู้ดีว่าเขามีผลขนาดไหน ถ้าได้ลงเล่นในช่วง 20 หรือ 30 นาทีสุดท้าย"

"เขาโชคร้ายไปหน่อยในช่วงหลายนัดหลัง มันไม่ใช่เรื่องของการไม่เชื่อใจ หรือขาดคุณภาพ มันก็แค่เขาต้องอดทน"

"ผมยังมีอีกคนที่ผมอยากจะพูดถึง ก็คือเอเมอร์สัน พัลไมรี ซึ่งต้องเจ็บปวดจากการตัดสินใจที่แย่ๆ ของผม เขาไม่ได้ลงเล่นเลย แต่เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่ฝึกซ้อมในระดับสูงมาตลอด และเขาก็ไม่เคยทำให้ทีมผิดหวังกับทัศนคติของเขา มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมากๆ ในวันนี้ ที่ต้องตัดเขาออกจากทีม เช่นเดียวกับแทมมี อับราฮัม"

"มันก็เป็นแบบนี้แหละ เรามีทีมที่แข็งแกร่ง พวกเด็กๆ จะต้องสู้ต่อไป มันไม่มีทางเลือกอื่น" ทูเคิ่ล


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ ลีก คริสเตียน พูลิซิช