ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

รู้ไส้รู้พุง !! "อาร์เตต้า" เผยรู้จุดอ่อนคว่ำ "เรือใบ"

20 กุมภาพันธ์ 2564, 12:24 น.  ·  258


รู้ไส้รู้พุง !! "อาร์เตต้า" เผยรู้จุดอ่อนคว่ำ "เรือใบ"

มิเกล อาร์เตต้า หัวเรือใหญ่ของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก ได้เปิดเผยต่อสื่อ ว่าเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่โคตรแข็งแกร่งที่สุดในเวลานี้ อีกทั้งยังได้ชมแนวรับของ เรือใบสีฟ้า ว่าแข็งแกร่งยากที่จะเจาะเข้าไปทำประตู อีกทั้งเจ้าตัวยังได้เปิดเผยจุดอ่อนของทีมอีกด้วย

  ณ เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวที พรีเมียร์ลีก โดยพวกเขาเก็บชัยชนะรวดเดียว 17 แมตช์หลังสุดในทุกรายการที่ลงแข่งขัน โดยปัจจุบัน พวกเขากำลังรั้งจ่าฝูงในลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษ ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง อยู่ 10 คะแนน โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดถัดไปของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะออกไปเยือน ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ นี้

อย่างไรก็ตาม มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล ได้ออกมายอมรับกับสื่อว่า เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆในพรีเมียร์ อีกทั้งยังเผยอีกว่า แม้จะแข็งแกร่งมากแค่ไหนพวกเขาก็ยังมีจุดอ่อน

 "ผมคิดว่าในเวลานี้พวกเขาเป็นทีมที่แกร่งที่สุดในยุโรป สไตล์การเล่นของพวกเขา และการได้ผลการแข่งขันที่ต้องการทำให้พวกเขาเป็นทีมที่แกร่งที่สุด ดังนั้นเราต้องเจอกับงานหนักแน่นอน แต่นี่เป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้นที่รอเราอยู่ในวันอาทิตย์นี้"

 "พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาตอบสนองในช่วงเวลาที่ยากลำบากแล้วว่าเป็นยังไง และทีมใหญ่ต้องทำให้ได้แบบนี้ เวลาที่มีคนสงสัยเกี่ยวกับศักยภาพในการแข่งขันของพวกเขา พวกเขาได้ตอบโต้ด้วยแนวทางที่เชื่อมั่น มีความเป็นหนึ่งเดียวกัน และทำในสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด นั่นก็คือการเล่นที่คงเส้นคงวา และเก็บชัยชนะได้อย่างง่ายดาย"

"เรื่องจุดอ่อนนะเหรอ แน่นอนว่าพวกเขาก็มีจุดอ่อนเหมือนกับทุกๆ ทีม เพียงแต่ในเวลานี้ทุกๆ ทีมต้องพบกับความยากลำบากในการเจาะจุดอ่อนของพวกเขา เพราะผมคิดว่าตอนนี้เกมรับของพวกเขาแข็งแกร่งมากๆ" อาร์เตต้า ระบุ


มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซนอล พรีเมียร์ ลีก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้