ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลอนดอนดาร์บี้! คาดการณ์ 11 ตัวจริงสเปอร์สเปิดบ้านรับมือเวสต์แฮมคาราบาวคัพ

22 ธันวาคม 2564, 14:03 น.  ·  268


ลอนดอนดาร์บี้! คาดการณ์ 11 ตัวจริงสเปอร์สเปิดบ้านรับมือเวสต์แฮมคาราบาวคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ไก่เดือยทอง" สภาพทีมยังไม่เต็มร้อย โดยเกมนี้ยังคงต้องใช้บริการ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งเป็นตัวความหวังล่าชัยในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ซึ่ง เดวิด มอยส์ พร้อมโรเตชั่นนักเตะแนวรุกยังให้ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ปั้นเกมสู้ ในลอนดอนดาร์บี้ฉบับ คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันพุธ

  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไร้ชัยมา 2 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 2-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการบุกไปเฉือนชนะ เบิร์นลี่ย์ 1-0

ความพร้อมในเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ยังคงไม่สามารถใช้งาน คริสเตียน โรเมโร่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, เดน สการ์เล็ตต์, ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ และ ไบรอัน กิล อีกด้วย

แต่มีข่าวดีคือ ซน ฮึง-มิน, ลูคัส มูร่า และ โอลิเวอร์ สคิปป์ กลับมาลงสนามช่วยทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าก่อนเกมกับ หงส์แดง มีรายงานว่าพวกเขาจะพลาดการลงสนามในเกมดังกล่าว เพราะยังไม่หายจากการติดเชื้อโควิด-19 ก็ตาม

ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ เชลซี จะมาในระบบ 3-5-2 และจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยที่ แฮร์รี่ เคน จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ สตีเฟ่น เบิร์กไวน์ พร้อมกับมี แฮร์รี่ วิงส์, สคิปป์ และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ คอยเดินเกมในแดนกลาง ขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง เซร์คิโอ เรกีลอน และ จาเฟต แทนกันก้า ตามลำดับ

ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ดาวินซอน ซานเชซ, โจ โรดอน และ เบน เดวิส คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อูโก้ โยริส ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

เวสต์แฮม แพ้ถึง 2 จาก 3 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังออกไปพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด โดยเกมที่จะพบกับ นอริช ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาถูกเลื่อนออกไป เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่วนผลงานในรายการนี้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้ด้วยการเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงของการดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 5-3 หลังเสมอในเวลา 90 นาที 0-0

สภาพทีมในเกมนี้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ ยังคงไม่มี อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, เคิร์ต ซูม่า, เบน จอห์นสัน, ไรอัน เฟรเดอริกส์ และ อารอน เครสเวลล์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง วลาดิเมียร์ คูฟาล ที่ติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมกับ เดอะ กันเนอร์ส อีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาในระบบ 4-2-3-1 และจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรองบางรายได้สัมผัสเกม โดยที่ อันเดร ยาร์โมเลนโก้ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี นิโคล่า วลาซิช, มานูเอล ลานซินี่ และ ปาโบล ฟอร์นัลส์ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ อเล็กซ์ คราล และ มาร์ค โนเบิ้ล คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เคร็ก ดอว์สัน และ อิสซ่า ดิย็อป คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อัลฟงส์ อาเรโอล่า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

  รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส (3-5-2) : อูโก้ โยริส - ดาวินซอน ซานเชซ, โจ โรดอน, เบน เดวิส - จาเฟต แทนกันก้า, แฮร์รี่ วิงส์, โอลิเวอร์ สคิปป์, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, เซร์คิโอ เรกีลอน - สตีเฟ่น เบิร์กไวน์, แฮร์รี่ เคน

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า - แฮร์ริสัน แอชบี้, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย็อป, อาร์เธอร์ มาซูอากู - อเล็กซ์ คราล, มาร์ค โนเบิ้ล - นิโคล่า วลาซิช, มานูเอล ลานซินี่, ปาโบล ฟอร์นัลส์ - อันเดร ยาร์โมเลนโก้

 


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาราบาว คัพ ข่าวฟุตบอลล่าสุด