ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลาก่อนราชัน! วารานลาเพื่อนร่วมทีมมาดริดเป็นครั้งสุดท้าย(คลิป)

31 กรกฎาคม 2564, 11:26 น.  ·  266


ลาก่อนราชัน! วารานลาเพื่อนร่วมทีมมาดริดเป็นครั้งสุดท้าย(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กองหลังป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาที่สนามซ้อมของ เรอัล มาดริด เพื่อกล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีม, โค้ช และผู้บริหาร อย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะบินลัดฟ้าไปเมืองแมนเชสเตอร์

  ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศส เดินทางมาพบกับเพื่อนร่วมทีม, เทรนเนอร์ และผู้บริหารสโมสรเรอัล มาดริด เพื่อกล่าวอำลาทุกๆ คนก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้

ทัพ "ปีศาจแดง" สามารถตกลงกับ "ราชันชุดขาว" เรื่องการซื้อ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวของนักเตะซึ่งเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อยู่ที่ 34.2 ล้านปอนด์ (ราว 1,504 ล้านบาท)

วาราน ได้เดินทางมาที่สนามซ้อมของทัพ "โลส บลังโกส" เมื่อวันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อที่จะได้ใช้เวลาในช่วงสุดท้ายร่วมกับทุกๆ คนในสโมสร ก่อนที่เขาจะเดินทางไปยังประเทศอังกฤษ เพื่อเซ็นสัญญาย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการของแมนฯ ยูไนเต็ด

ดาวเตะวัย 28 ปีได้เข้ามาทักทายและพูดคุยกับว่าที่เพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาหลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่กับทัพ "ราชันชุดขาว" นานกว่า 10 ปี โดยเขาได้เข้าไปกล่าวอำลาทั้ง ลูก้า โมดริช, คาร์โล อันเชลอตติ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์

นอกจากนี้ วาราน ยังมีภาพยิ้มแย้มแจ่มใสกับ แกเร็ธ เบล ที่กลับมาร่วมทีม หลังจากถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะเดียวกับเขายังได้เข้าไปสวมกอดกับ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กจอมเก่า พร้อมทั้งยังมีภาพที่หัวเราะอย่างมีความสุขร่วมกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร

ทั้งนี้ วาราน ถือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะขวัญใจของแฟนบอล เรอัล มาดริด โดยเขาช่วยทีมประสบความสำเร็จมากมากด้วยการคว้าแชมป์ถึง 18 รายการ โดยหนึ่งในนั้นก็คือการนำทีมชูโทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 4 สมัยเลยทีเดียว

 


ราฟาแอล วาราน เรอัล มาดริด ลา ลีก้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ข่าวฟุตบอลล่าสุด