ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลาแล้วไก่! เบิร์กไวจ์นเผยไม่อยากเล่นให้สเปอร์สแล้ว

6 มิถุนายน 2565, 20:46 น.  ·  224


ลาแล้วไก่! เบิร์กไวจ์นเผยไม่อยากเล่นให้สเปอร์สแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น นักเตะทีมชาติ ฮอลแลนด์ ส่งสารแรงถึงต้นสังกัด "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ว่าต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

  สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น กองหน้าทีม "อัศวินสีส้ม"  ฮอลแลนด์ ส่งสารแรงถึง อันโตนิโอ คอนเต้ และต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างทีม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ว่าต้องการย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ มีร์เรอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย.65

ที่ผ่านมามีรายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ได้พูดคุยกับแข้งชาวดัตช์ เมื่อเร็วๆนี้ เพื่อยืนยันการมีส่วนร่วมของเขาในช่วงที่เหลือของฤดูกาล และ สเปอร์ส ปฏิเสธไม่ให้เขาย้ายไป อาแจ็กซ์ ในเดือนนั้น ทว่า เขา มีโอกาสลงสนามตัวจริงแค่เพียงเกมเดียว จาก 19 นัดในพรีเมียร์ลีก ทำให้ตอนนี้ เบิร์กไวจ์น ขอยุติแต่เพียงเท่านี้

หลังทำประตูแรกให้ ฮอลแลนด์ เกมถล่ม เบลเยียม 4-1 ในการเปิดกลุ่มยูฟ่า เนชั่นส์ ลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เบิร์กไวจ์น ได้แสดงความปรารถนาที่จะออกจากทีมลอนดอนเหนือ โดยกล่าวว่า "ผมแค่ต้องการลงสนาม ผมต้องการออกจาก สเปอร์ส"

"สโมสรใหม่ของผม จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก หรือไม่ ไม่สำคัญ นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ของผม สำหรับผมการลงสนามสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

"ผมไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจาก สเปอร์ส ในตลาดฤดูหนาว ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ผมแทบไม่ได้รับการดูแลที่นั่น ผมอยากไปเล่นที่ไหนสักแห่งทุกสัปดาห์ มันคงจะดีถ้ามีความชัดเจนในไม่ช้าสถานการณ์ของผมตอนนี้ต้องแตกต่างออกไป"


สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด พรีเมียร์ ลีก