ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลีกเอิงเดือด! แฟนบอลนีซลุกฮือลงสนาม หวังรุมสกรัม ปาเยต(คลิป)

23 สิงหาคม 2564, 14:49 น.  ·  296


ลีกเอิงเดือด! แฟนบอลนีซลุกฮือลงสนาม หวังรุมสกรัม ปาเยต(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กองกลางตัวเก่งของ โอลิมปิก มาร์กเซย ตบะแตกจนทนไม่ไหวจัดการขว้างขวดน้ำใส่แฟนบอลนีซ จนกลายเป็นชนวนเหตุนำไปสู่เรื่องราววุ่นวาย และทำให้แมตช์นี้ต้องยกเลิกการแข่งขันไปโดยปริยาย

  เกมระหว่าง นีช พบ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่สนามอัลลิอันซ์ ริเวียร่า จำเป็นต้องยกเลิกการแข่งขัน หลังเกิดเหตุวุ่นวายแฟนบอลเจ้าบ้านบุกเข้ามาในสนามหลังไม่พอใจที่ ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ "โอแอม" ขว้างขวดน้ำใส่กองเชียร์

นีซ เปิดบ้านรับมือ มาร์กเซย โดยพวกเขาเล่นได้ดีเยี่ยมและทำประตูขึ้นนำ 1-0 จาก แคสเปอร์ ดอลเบิร์กในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันในช่วงประมาณนาทีที่ 74 เมื่อ ปาเยต โดนแฟนบอลเจ้าถิ่นยั่วยุด้วยการปาขวดน้ำใส่ในขณะกำลังจะเดินไปเตะมุม

งานนี้ อดีตดาวเตะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงกับตบะแตกพร้อมกับหยิบขวดน้ำขว้างใส่แฟนบอลนีซที่อยู่บนอัฒจันทร์ และนั่นเป็นชนวนสำคัญที่ทำให้กองเชียร์เจ้าบ้านลุกฮือบุกเข้าไปในสนามหมายจะเอาเรื่อง ปาเยต โดยมีแฟนบอลรายหนึ่งพยายามที่จะเข้าไปเตะ กองกลางวัย 34 ปีด้วยแต่ถูกห้ามเอาไว้ได้ทัน

นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมบางคนของ ปาเยต ยังได้ร่วมผสมโรงเตะขวดน้ำใส่แฟนบอลนีซด้วย ยิ่งเป็นการกระตุ้นพวกเขาวิ่งกรูกันลงมาในสนาม จนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และนักเตะนีซ ต้องเข้ามาห้ามทัพกันยกใหญ่ กระนั้นมีกล้องจับภาพได้ว่าสตาฟฟ์ของ มาร์กเซย รายหนึ่งได้เข้ามาชกแฟนบอลเจ้าบ้านจนร่วงลงไปนอนกองกับพื้น

ทั้งนี้สื่อของประเทศฝรั่งเศสระบุว่าตามกฎฟุตบอลลีกฝรั่งเศส (LFP) นั่นหมายความว่า โอลิมปิก มาร์กเซย จะโดนปรับแพ้ด้วยสกอร์ 0-3 อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่ได้บทสรุปและต้องรอการตัดสินขององค์กรลูกหนังแดนน้ำหอมอีกที

 


ดิมิทรี ปาเยต นีช โอลิมปิก มาร์กเซย ลีก เอิง