ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลืมโด้ซะ! คิเอลลินี่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมหนุนหลัง ดีบาล่า

14 กันยายน 2564, 12:19 น.  ·  528


ลืมโด้ซะ! คิเอลลินี่กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมหนุนหลัง ดีบาล่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แนวรับเลือดมักกะโรนี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ม้าลาย" ลืมคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปได้แล้ว เพราะตอนนี้ "ซีอาร์ 7" ย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" และควรคิดถึงปัจจุบันรวมทั้งต้องสร้างทีมขึ้นมาเพื่อหนุนหลัง เปาโล่ ดีบาล่า

  จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส เปิดใจตอนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นอดีตไปแล้ว และปัจจุบันควรสร้างทีมขึ้นมาเพื่อสนับสนุนการเล่นของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์

"ซีอาร์ 7" ตัดสินใจอำลาทัพ "ม้าลาย" เพื่อกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดย กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมเปิดตัวเมื่อซัด 2 ประตูช่วง "ผีแดง" ไล่ต้อน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สบายเกือก 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สวนทางกับผลงานของ ยูเว่ ที่ลงสนามไปแล้ว 3 เกมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น โดยเสมอ 1 แพ้ 2 ล่าสุดก็เพิ่งพ่ายให้กับ นาโปลี ส่งผลให้ตอนนี้พวกเขามีแค่ 1 คะแนนรั้งอยู่ในอันดับ 6 ตารางลีกลูกหนังอิตาเลียน

คิเอลลินี่ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมสังกัดว่าตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องมองปัจจุบันและลืมเรื่องเก่าๆ ไปได้แล้ว "ตอนที่คุณมีนักเตะระดับโลกอย่าง คริสเตียโน่ คุณไม่ต้องทำอะไรเลยแค่ให้ทีมเล่นเพื่อเขา เราต้องขอบคุณ คริสเตียโน่ สำหรับทุกอย่างที่เขาทุ่มเทในช่วงระหว่างที่เล่นกับ ยูเวนตุส แต่ตอนนี้เราต้องเดินหน้าต่อไป"

"นี่จะเป็น เปาโล ดีบาล่า ทีม ตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา เขามีค่าเฉลี่ยในการยิงประตูน้อยลงเพราะการมาของ คริสเตียโน่ แต่เขาเป็นนักเตะสำคัญสำหรับทีมชุดนี้ และนั่นคือสิ่งที่ทุกๆ คนยอมรับมาตลอด" คิเอลลินี่ กล่าว


จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยูเวนตุส กัลโช เซเรีย อา  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปาโล ดีบาล่า ข่าวฟุตบอลล่าสุด