ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลือกันรุนแรง!! ปธ.ลาลีก้า สุดมั่น ซาลาห์ ลุยสเปน แน่นอน

10 มีนาคม 2564, 14:31 น.  ·  148


ลือกันรุนแรง!! ปธ.ลาลีก้า สุดมั่น ซาลาห์ ลุยสเปน แน่นอน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฆาเบียร์ เตบาส ประธานของศึก ลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้ย้ายมาเล่นให้ สเปน แน่นอนในสักวันหนึ่ง

  ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมากมายจากสื่อต่างประเทศ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากประเทศอังกฤษ ต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า โดยอนาคตของเจ้าตัวเป็นที่พูดถึงกันในวงกว้างหลังจากที่ทัพ หงส์แดง ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ก่อนหน้านี้ดาวเตะชาวอียิปต์ก็เคยบอกเองว่าไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้ มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในอนาคตอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม “ฆาเบียร์ เตบาส” ประธานลา ลีกา สเปน ได้สัมภาษณ์ว่า “ที่จริงเราน่ะอยู่ในระดับเดียวกับ พรีเมียร์ลีก สิ่งเดียวที่แตกต่างกันก็คือเรื่องของคนดู พวกเขามีฐานคนดูที่เยอะกว่าในทวีปยุโรป ส่วนฐานแฟนบอลกลุ่มใหญ่ของเราอยู่ในทางตะวันออกกลาง”

“โอกาสที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา น่ะเหรอ จากสถานการณ์ด้านการเงินในตอนนี้น่ะมันมีโอกาสน้อยมากๆ ที่ ลิเวอร์พูล จะขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จริงๆ หรือจะมีทีมที่กล้าเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดังในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมหวังว่าเขาจะย้ายมาเล่นใน ลา ลีกา ในอนาคต แต่ผมไม่คิดว่ามันจะมีการทุ่มเงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์นี้”


ฆาเบียร์ เตบาส โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ