ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลุ้นนัดสุดท้าย! เซาธ์เกต เปิดใจหลังอังกฤษทำได้แค่เจ๊าสกอตแลนด์

19 มิถุนายน 2564, 13:25 น.  ·  284


ลุ้นนัดสุดท้าย! เซาธ์เกต เปิดใจหลังอังกฤษทำได้แค่เจ๊าสกอตแลนด์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือทีมชาติอังกฤษ รับได้กับผลเจ๊า 0-0 ในการเจอกับ สกอตแลนด์ พร้อมแจงเหตุผลที่เลือกถอด แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนเก่ง ออกจากสนามช่วงท้ายเกม

  แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ค่อนข้างพอใจกับผลการแข่งขัน ถึงแม้ทัพ "สิงโตคำราม" ทำได้แค่เสมอ สกอตแลนด์ 0-0 ในศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสอง วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ อังกฤษ ครองบอลได้มากกว่าชัดเจน แต่ทำอะไร สกอตแลนด์ ไม่ได้ และโอกาสจบสกอร์แบบสวยๆ ก็แทบไม่มี แต่ถึงกระนั้น เซาธ์เกต ก็โอเคกับผลเจ๊า โดย อังกฤษ ที่รั้งอันดับสองของกลุ่ม มี 4 แต้ม จาก 2 นัด ยังคงมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งแมตช์สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาจะดวลกับ สาธารณรัฐเช็ก ที่มี 4 แต้มเช่นกัน วันอังคารที่ 22 มิถุนายนนี้

"ถือเป็นค่ำคืนที่ยากลำบากสำหรับเรา ซึ่งคุณก็ต้องยกความดีความชอบให้กับ สกอตแลนด์ ด้วย ถ้าคุณคว้าชัยชนะไม่ได้ มันก็สำคัญเช่นกัน ที่คุณไม่แพ้" กุนซือวัย 50 ปี เปิดใจหลังเกม

นับเป็นอีกเกมที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีม ทำผลงานได้น่าผิดหวัง ซึ่ง เซาธ์เกต ก็ได้แจงเหตุผลที่เลือกส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงไปแทน เคน ในนาทีที่ 74

"เราต้องการตัวที่วิ่งทะลุแนวรับคู่แข่ง ซึ่งผมรู้สึกว่า มาร์คัส สามารถเพิ่มพลังงานให้กับเราในเรื่องนี้ได้ ตอนนั้นเราต้องการชัยชนะ แต่สุดท้ายเราก็ทำได้ไม่ดีพอที่จะคว้าชัยคืนนี้" นายใหญ่ทัพ "ทรีไลอ้อน" ระบุ


แกเร็ธ เซาธ์เกต ยูโร 2020 Euro 2020 อังกฤษ