ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลุ้นประกาศทางการ! ยูฟ่าส่อสั่งแบน มาดริด-บาร์ซ่า-ยูเว่ ลงแข่งในชปล.

2 มิถุนายน 2564, 15:03 น.  ·  360


ลุ้นประกาศทางการ! ยูฟ่าส่อสั่งแบน มาดริด-บาร์ซ่า-ยูเว่ ลงแข่งในชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อก้องแดนมะกะโรนีอย่าง ลา รีพับบลิก้า ระบุ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส อาจจะโดน องค์กรลูกหนังยุโรป (ฟีฟ่า) สั่งแบนห้ามร่วมการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังทำตัวแข็งข้อไม่ยอมถอนตัวจากยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยจะมีการประกาศภายในสัปดาห์นี้

  เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส จะโดนสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งแบนจากการเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปภายในสัปดาห์นี้ หลังไม่ยอมถอนตัวจากการจัดตั้งการแข่งขันยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก จากการเปิดเผยของ ลา รีพับบลิก้า  สื่อชั้นนำของประเทศอิตาลี

ก่อนหน้านี้มี 12 ทีมที่ประกาศตัวว่าต้องการถอนตัวจากรายการระดับทวีปของ ยูฟ่า เพื่อไปจัดรายการใหม่กัน แต่สุดท้าย 9 ทีมได้แก่เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน, แอตเลติโก มาดริด, ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตัดสินใจถอนตัวไปแล้ว

ตอนนี้จึงเหลือแค่ เรอัล มาดริด,  บาร์ซ่า และ ยูเว่ เท่านั้นที่ยังคงดื้อรั้นจะจัดทัวร์นาเมนต์นี้ให้ได้ โดย ยูฟ่า ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการดำเนินการด้านวินัยกับทั้ง 3 สโมสรซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะแหกกฎขององค์กรลูกหนังยุโรป

ล่าสุดจากรายงานของ "ลา รีพับบลิก้า" ระบุว่าทั้ง 3 สโมสรจะโดนตัดสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์นี้


เรอัล มาดริด บาร์เซโลนา ยูเวนตุส ซูเปอร์ลีก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก ยูฟ่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก