ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลุ้นเลกสอง! โปเช็ตติโน่ ยอมรับครึ่งหลัง เปแอสเช สู้ เรือใบ ไม่ได้เลย

29 เมษายน 2564, 15:28 น.  ·  260


ลุ้นเลกสอง! โปเช็ตติโน่ ยอมรับครึ่งหลัง เปแอสเช สู้ เรือใบ ไม่ได้เลย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับสภาพ ทีมตนมีรูปเกมช่วงครึ่งหลังที่สู้คู่แข่งไม่ได้จริงๆ หลังพลิกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 1-2 พร้อมกำชับลูกทีมเกมหน้าไม่ต้องคิดอะไรมาก นอกจากบุกไปคว้าชัย และยิงให้เยอะๆ

  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่า ช่วงครึ่งหลังทีมตนมีรูปเกมที่สู้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้เลย หลังจากที่ เปแอสเช เปิดบ้านแพ้ "เรือใบสีฟ้า" 1-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

เปแอสเช ออกสตาร์ทเกมได้ดีมาก และขึ้นนำก่อน 1-0 จากการโขกของ มาร์กินญอส นาทีที่ 15 อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังกลายเป็น แมนฯ ซิตี้่ ที่เล่นได้เหนือกว่า และมาได้สองประตูพลิกคว้าชัยจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาทีที่ 64 และ ริยาด มาห์เรซ ที่ยิงฟรีคิกสุดคมในนาทีที่ 71

"มันเป็นเกมที่ดีกันคนละครึ่ง ครึ่งแรกเราทำได้ดีกว่า สร้างโอกาสได้หลายครั้ง และสมควรเป็นฝ่ายขึ้นนำ แต่ครึ่งหลังพวกเขาดีกว่าเราจริงๆ ทั้งสองประตูที่เราเสียเหมือนเป็นอุบัติเหตุ แต่ก็ต้องยอมรับว่า พวกเขาสร้างโอกาสได้มากกว่าเรา เล่นได้ดุดันกว่าเรา และมันก็ยากสำหรับเราที่จะแย่งบอลกลับมาครอง"

"แน่นอนว่า เกมหน้าเราจำเป็นต้องบุกไปชนะ และต้องทำประตูให้ได้หลายลูก ผมรู้ว่าเราตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่เราก็ต้องพยายามทำให้ได้" นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ เปิดใจหลังเกม

สำหรับเกมเลกสอง เปแอสเช จะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ที่สังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 4 พฤษภาคม


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก