ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลุ้น 4 แชมป์! คาดการณ์ไลน์อัพซีซั่นหน้าหาก ทูเคิ่ล ได้นักเตะตามต้องการ

2 มิถุนายน 2564, 09:39 น.  ·  214


ลุ้น 4 แชมป์! คาดการณ์ไลน์อัพซีซั่นหน้าหาก ทูเคิ่ล ได้นักเตะตามต้องการ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คาดการณ์ไลน์อัพ 11 ตัวจริง เชลซี ในซีซั่นหน้า หลัง "เสี่ยหมี" พร้อมทุบคลังให้ โธมัส ทูเคิ่ล เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้า

  "สิงห์บลูส์" ใช้เงินไปกว่า 230 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,200 ล้านบาท) กับการดึงนักเตะอย่าง ไค ฮาแวร์ทซ์, ฮาคิม ซิเย็ค, ติโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์ และ เอดูอาร์ เมนดี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ก็ยังไปไม่ถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองแทน

อย่างไรก็ตาม "เสี่ยหมี" พร้อมทุ่มเงินก้อนโตอีกในซัมเมอร์นี้ เพื่อพาทีมไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ โดยเป้าหมายหนึ่งคือ โรเมลู ลูกากู ยอดหัวหอกจาก อินเตอร์ มิลาน กลับมาร่วมทีมอีกครั้งโดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) พร้อมปล่อยบรรดากองหน้าส่วนเกินในทีมอย่าง แทมมี่ อับราฮัม และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ออกไปด้วย

ขณะที่อีกหนึ่งเป้าหมายในแนวรุกนั้น "สิงห์บลูส์" ก็มีข่าวพัวพันกับ เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน โดยพร้อมยื่น คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ปีกชาวอังกฤษเป็นหนึ่งในข้อเสนอดังกล่าว

ขยับมาที่แดนกลางนั้นชื่อของ เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ เชลซี มาโดยตลอด โดยเป็นที่เชื่อว่า "ขุนค้อน" ตั้งค่าหัวของแข้งวัย 22 ปีเอาไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท)

ปิดท้ายที่กองหลังเป็นอีกหนึ่งจุดที่ ทูเคิ่ล ยังต้องการเสริมทัพเพิ่มเติมนั่นก็คือการดึง มาร์กินญอส ปราการหลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเช่นเดียวกับ ติอาโก้ ซิลวา

หาก เชลซี สามารถเสริมทัพ 4 รายนี้ได้สำเร็จหน้าตาผังการเล่นฤดูกาลหน้าก็จะออกมาเป็นแบบนี้ ตามการคาดการร์ของ เดอะ ซัน สื่อจากอังกฤษ(ระบบ 3-4-3)

เริ่มที่ผู้รักษาประตูยังคงเป็น เอดูอาร์ เมนดี้ ลงเฝ้าเสาต่อไป ส่วนแนวรับสามคนนั้นจะใช้ อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ติอาโก้ ซิลวา ที่จะได้ร่วมงานกับเพื่อนเก่าอย่าง มาร์กินญอส อีกครั้ง

ส่วนแดนกลางวิงแบ็กสองฝั่งจะเป็น เบน ชิลเวลล์ และ คัลลั่ม ฮัดสัน โอดอย ส่วนคู่กลางรับเป็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะจับคู่กับ เดแคลน ไรซ์ 

ขณะที่สามประสานมนแนวรุกนั้นจะมี เจดอน ซานโช่ ทำเกมทางฝั่งซ้าย ส่วน เมสัน เมาท์ จะอยู่ฝั่งขวา โดยมี โรเมลู ลูกากู ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก โรเมลู ลูกากู