ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลูกทีมเก่า! คล็อปป์ส่งคลิปยินดีหลัง เลวาน คว้ารองเท้าทองคำ(คลิป)

22 กันยายน 2564, 17:14 น.  ·  315


ลูกทีมเก่า! คล็อปป์ส่งคลิปยินดีหลัง เลวาน คว้ารองเท้าทองคำ(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่ทัพ "หงส์แดง" ร่วมแสดงความยินดีที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดของทวีปยุโรปจากผลงานเมื่อซีซั่นก่อน พร้อมบอกว่าหวังว่าจะได้เจอกับอีกฝ่ายในนัดชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก

  เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความเชิงแสดงความยินดีให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่อีกฝ่ายเพิ่งได้รับรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของทวีปยุโรปประจำฤดูกาล 2020-21 อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวโปแลนด์ได้รับรางวัลดังกล่าวจากการที่ซีซั่นก่อนเขาทำประตูในเกม บุนเดสลีกา ได้ถึง 41 ลูก ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เขาได้รางวัลนี้ โดยก่อนหน้าที่จะมาระเบิดฟอร์มโหดกับ บาเยิร์น นั้น เลวานดอฟสกี้ สร้างชื่อได้เป็นครั้งแรกสมัยร่วมงานกับ คล็อปป์ ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทั้งคู่ก็ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีแม้ว่าแข้งวัย 33 ปีจะบอกลา "เสือเหลือง" แล้วมาซบ "เสือใต้" ในช่วงปี 2014 ก็ตาม

กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "สวัสดี เลวี่ ขอแสดงความยินดีด้วยนะที่ได้รางวัลรองเท้าทองคำ ตอนที่ฉันได้ยินว่านายได้รางวัลรองเท้าทองคำน่ะฉันคิดกับตัวเองเลยว่า -เป็นไปได้ยังไงกัน ? เขาเพิ่งได้รางวัลนี้เป็นครั้งแรกเนี่ยนะ ?- นายเองก็เห็นแล้วนะว่ามันใช้เวลานานแค่ไหนกว่าที่จะมาถึงจุดสูงสุดได้ แต่นายมีฟอร์มที่สุดยอดมานานแล้ว และนายก็สมควรได้รับรางวัลนี้แล้วล่ะ ตราบใดที่เราไม่ต้องมาดวลกันแล้วเนี่ย นายจะทำประตูมากแค่ไหนก็ได้ตามที่นายต้องการนะ"

"เอาล่ะ ที่จริงฉันเคยพูดอย่างนี้ไปหลายครั้งแล้ว และตอนนี้ฉันจะขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย ฉันภูมิใจในตัวนายมากๆ เหมือนกัน ขอให้นายโชคดี และหวังว่าเราจะได้เจอกันเร็วๆ นี้ในนัดชิงชนะเลิศของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก นะ"

 


เจอร์เก้น คล็อปป์ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด