ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลูกผู้ชายแฟร์ๆ!! สวาทแคท พร้อมรั้ง มูริลโล แต่เคารพการตัดสินใจ

22 มีนาคม 2564, 16:37 น.  ·  181


ลูกผู้ชายแฟร์ๆ!! สวาทแคท พร้อมรั้ง มูริลโล แต่เคารพการตัดสินใจ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชโจ หรือ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมดังจาก โตโยต้า ไทยลีก ยืนยันทีมพร้อมรั้งตัว เดนนิส มูริลโล กองหน้าฟอร์มฮ็อต แต่ไม่ปิดโอกาสหากนักเตะตัดสินใจย้ายออกจากทีม

  ทั้งนี้ เดนนิส มูริลโล สไตร์เกอร์ชาวบราซิล ที่เวลานี้กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดอย่าง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งเจ้าตัวเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เวลานี้ สวาทแคท รั้งอันดับที่ 9 ของตาราง โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลนี้ โดยเป็นรองดาวซัลโวจากผลงาน 19 ประตู ซึ่งที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ การท่าเรือ เอฟซี ที่ต่างต้องการได้ตัวไปร่วมทัพในฤดูกาลหน้า สำหรับโปรแกรมต่อไปของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในวันที่ 28 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

อย่างไรก็ตาม “โค้ชโจ” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ใจผมอยากให้เขาอยู่ เขาทำงานกับผมมาและผลงานมันก็แสดงออกมา แต่วิถีฟุตบอลเราไม่รู้ว่าที่ไหนจะมีข้อเสนออย่างไร และเขาจะตัดสินใจแบบไหน”

“แต่ผมแฟร์สำหรับเขา หากมีทีมไหนยื่นเข้ามาก็ให้เขาตัดสินใจเองว่าเขาจะเลือกแบบไหน ผมเชื่อว่า ณ วันนี้เขาโชว์ฟอร์มได้จนเป็นที่ต้องการของหลายทีม ถ้าวันนี้ทีมที่ต้องการเขาเป็นทีมใหญ่หรือมีข้อเสนอให้เขาจนปฏิเสธไม่ได้ มันก็เป็นวิถีทางของฟุตบอลอาชีพ ถ้าถามผมผมอยากให้เขาอยู่กับผมแน่นอน ก็ให้เขาตัดสินใจในเกมนี้”

“19 ประตู ที่เขายิง มันเป็นหลายแต้มให้เรา เขาเป็นแนวรุกที่ยิงเยอะที่สุด ถ้าวันหนึ่งเขาเลือกที่จะเดินออกไป มันก็น่าเสียดายแน่นอนจะไปหาคนที่ยิงให้เราฤดูกาล 20 ประตู ก็คงลำบาก เขามีความสำคัญกับเรา แต่ผมให้ความเคารพเขากับการตัดสินใจว่าจะอย่างไรต่อไป”

“โคราชต้องการรั้งเขาไว้แน่นอน สำหรับตัวผมเองก็ต้องการให้เขาอยู่ต่อ แต่ทุกอย่างก็ให้เป็นการตัดสินใจของเขา”


ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เดนนิส มูริลโล ไทยลีก ฟุตบอลไทย