ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลูกรัก! อันเช่ ยัน รามอส ยังอยู่ในแผนการทำทีม

3 มิถุนายน 2564, 16:46 น.  ·  237


ลูกรัก! อันเช่ ยัน รามอส ยังอยู่ในแผนการทำทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือป้ายแดง เรอัล มาดริด ระบุชัด อยากให้ เซร์คิโอ รามอส อยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นหน้า พร้อมพูดถึงโอกาสดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาสวมยูนิฟอร์ม "ราชันชุดขาว"

  คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ชคนใหม่หน้าเก่าของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า เซร์คิโอ รามอส เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่ง ยังคงเป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างมากสำหรับทัพ "ราชันชุดขาว"

รามอส กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ขณะที่ต้นสังกัดก็พยายามอย่างหนักที่จะจับ ปราการหลังวัย 35 ปี เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่ง อันเชลอตติ ระบุว่า ตนจะพูดคุยเรื่องนี้กับทางสโมสรอย่างแน่นอน

"เซร์คิโอ รามอส เป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญมากๆ และผมก็รู้ว่า กำลังมีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กันอยู่ แต่ผมไม่รู้ในรายละเอียด ซึ่งถ้าผมรู้ ผมสามารถตอบได้มากกว่านี้ แน่นอน ผมจะคุยกับทางสโมสรเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ รามอส" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 61 ปี ตอบคำถามนักข่าว ระหว่างงานเปิดตัวเป็นกุนซือคนใหม่ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ยังพูดถึงโอกาสดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส กลับมาจาก ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน "ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผมชอบเขานะ แต่มันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก ที่เราจะมาพูดถึง คริสเตียโน่ ตอนนี้ เพราะเขายังมีสัญญาอยู่กับ ยูเวนตุส"


คาร์โล อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า เซร์คิโอ รามอส