ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ลูกรัก! แลมพาร์ด ไม่กังวลหลัง แวร์เนอร์ ยิงไม่ได้มา 9 นัดติด

23 ธันวาคม 2563, 16:13 น.  ·  180


ลูกรัก! แลมพาร์ด ไม่กังวลหลัง แวร์เนอร์ ยิงไม่ได้มา 9 นัดติด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ลั่นไม่คิดมาก แม้ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกชาวเยอรมัน ยิงใครไม่ได้มาเดือนกว่า วอนทุกฝ่ายให้เวลา แวร์เนอร์ ปรับตัวเข้ากับทีม รวมถึงลีกเมืองผู้ดี

  แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลกับฟอร์มการเล่นของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าเลือดเบียร์ เลยแม้แต่น้อย ถึงแม้ สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ทำประตูไม่ได้มา 9 เกมติด (รวมทุกรายการ) แล้วก็ตาม

สำหรับฤดูกาล แวร์เนอร์ ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปแล้วรวมทุกรายการ 21 นัด ทำได้ 8 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวยิงใครไม่ได้อีกเลย นับตั้งแต่กดหนึ่งตุงในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เชลซี เปิดบ้านอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน

"ผมไม่กังวลเลย กองหน้าทุกคนต่างต้องการทำประตู เพราะพวกเขาจะถูกตัดสินจากสิ่งนี้ และนั่นแหละคือเหตุผลที่ว่า ทำไม ติโม ถึงเป็นการเสริมทัพที่ดีมากๆ สำหรับเรา เพราะด้วยสถิติการทำประตูที่ยอดเยี่ยมของเขาตลอดช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมา"

"นี่คือลีกใหม่สำหรับเขา ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องให้เวลาเขาในการปรับตัว แต่เขาถูกจับเล่นในหลายตำแหน่งด้วย เขาสามารถสร้างปัญหาและความหวาดหวั่นให้กับทีมคู่แข่ง ตอนนี้หลายๆ อย่างไม่เป็นใจให้กับเขา แต่เมื่อเวลาผ่านพ้นไป เราจะได้เห็นประตูเป็นกอบเป็นกำจาก ติโม แวร์เนอร์ แน่นอน" นายใหญ่ เชลซี กล่าว


แฟรงค์ แลมพาร์ด เชลซี ติโม แวร์เนอร์