ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ล็อคเป้าหมาย! ทูเคิ่ล เล็ง ซาลาห์ เป็นหนึ่งในแข้งที่จะเสริมทัพซัมเมอร์นี้

8 พฤษภาคม 2564, 18:28 น.  ·  229


ล็อคเป้าหมาย! ทูเคิ่ล เล็ง ซาลาห์ เป็นหนึ่งในแข้งที่จะเสริมทัพซัมเมอร์นี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อดังของเมืองเบียร์อย่าง บิลด์ ตีข่าว โธมัส ทูเคิ่ล กาหัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพร่วมกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ โรเมลู ลูกากู หลังจากที่เจ้าตัวต้องการปรับแนวรุกของทีม

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่มชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ให้อยู่ในลิสตฅ์นักเตะที่ต้องการดึงมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ ร่วมกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ โรเมลู ลูกากู ตามการเปิดเผยของ บิลด์ สื่อชั้นนำของเยอรมนี

เชลซี ตกเป็นข่าวกับแนวรุกหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่คนมองกันว่าเกมรุกของพวกเขายังไม่มีความคงเส้นคงวาเท่าที่ควร โดยเฉพาะในด้านการทำประตู อย่างดาวซัลโวสูงสุดของทีมประจำฤดูกาลนี้ก็คือ ติโม แวร์เนอร์ กับ แทมมี่ อับราฮัม ที่เพิ่งยิงไปคนละ 12 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ

ทั้งนี้ จากการที่ทั้ง 3 คนต่างก็น่าจะมีค่าตัวมหาศาลมันก็ทำให้ เชลซี อาจจะเลือกซื้อได้เพียงคนเดียวเท่านั้น โดยที่ ซาลาห์ ก็เคยย้ายจาก เอฟซี บาเซิ่ล มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2014 แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จกับทีมจนต้องย้ายไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า และ อาแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่ "หมาป่ากรุงโรม" จะซื้อขาดเขาในปี 2016


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ ลีก