ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

วัยรุ่นสกอตแลนด์! แข้งเชฟฟิลด์เข้าทำร้ายร่างกายแฟนบอลข้างถนน(คลิป)

11 พฤษภาคม 2564, 11:20 น.  ·  243


วัยรุ่นสกอตแลนด์! แข้งเชฟฟิลด์เข้าทำร้ายร่างกายแฟนบอลข้างถนน(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ดาวยิงตัวแสบโดน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สืบสวนกรณีที่มีคลิปวีดิโอที่แสดงให้เห็นว่าเขากำลังทำร้ายชาวบ้านรายหนึ่งบนท้องถนน โดยเหตุจูงใจยังไม่มีใครทราบ แต่ที่แน่ๆ เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ แน่นอน

  เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดำเนินการสืบสวน โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ กองหน้าประจำสโมสร หลังมีการเปิดเผยคลิปวีดิโอสุดช็อกที่ แข้ง "ดาบคู่" ทำร้ายร่างกายชายคนหนึ่งและทำลายโทรศัพท์มือถือของเขา

สำหรับคลิปดังกล่าวแสดงให้ห็นว่ามีใครบางคนตะโกนชื่อ "โอลี่ แม็คเบอร์นี่" ก่อนที่ ดาวเตะทีมชาติสกอตแลนด์ จะเดินปรี่เข้ามาหา และจัดการทำร้ายร่างกายของคู่กรณีทั้งตีเข่าและชก จนทำให้โทรศัพท์มือถือร่วงตกพื้นในขณะยังบันทึกวีดิโออยู่

จากนั้น แม็คเบอร์นี่ ก็จัดการกระทืบสมาร์ทโฟนจนแตกละเอียด สำหรับเรื่องนี้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ว่า "เจ้าหน้าที่ของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้รับรู้เกี่ยวกับวีดิโอที่มีการเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ และตอนนี้เรากำลังดำเนินการสืบสวน"

ทั้งนี้ แม็คเบอร์นี่ ซึ่งปัจจุบันยังมีปัญหาบาดเจ็บ เคยโดนปรับเงิน 28,500 ปอนด์ (ราว 1.14 ล้านบาท) และถูกสั่งห้ามขับรถเป็นเวลา 16 เดือน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา จากข้อหาเมาแล้วขับ ขณะเดียวกันเมื่อต้นปี 2020 เจ้าตัวยังเคยถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กล่าวเตือนเกี่ยวกับพฤติกรรมหลังมีภาพที่เขาแสดงท่าทางไม่เหมาะสมใส่แฟนบอล คาร์ดิฟฟ์ ขณะที่นั่งชมเกมอยู่กับกลุ่มแฟนบอลสวอนซี ซิตี้

 


เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่