ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

วินัยเริ่มแย่! สื่อดังแฉเหตุที่เป๊ปไม่ใช้งานโฟเด้น-กรีลิช ในเกมทุบนิวคาสเซิ่ล

21 ธันวาคม 2564, 19:38 น.  ·  275


วินัยเริ่มแย่! สื่อดังแฉเหตุที่เป๊ปไม่ใช้งานโฟเด้น-กรีลิช ในเกมทุบนิวคาสเซิ่ล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดลี่ เมล ระบุ สาเหตุที่ แจ็ค กรีลิช กับ ฟิล โฟเด้น ไม่โดนใช้งานในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิ่ล ทั้งที่มีชื่อเป็นตัวสำรองนั้น เป็นเพราะไม่กี่วันก่อนหน้านั้นทั้งคู่เที่ยวกันดึกเกินไปจนทำให้มีสภาพร่างกายไม่เหมาะสมสำหรับการซ้อม

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่ใช้งาน แจ็ค กรีลิช กับ ฟิล โฟเด้น 2 ดาวเตะชาวอังกฤษในเกมที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 เมื่อวันอาทิต์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการลงโทษทั้งคู่ที่เที่ยวกันดึกเกินไปจนไม่มีสภาพที่เหมาะสมในตอนมาซ้อมกับทีม ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

กรีลิช กับ โฟเด้น ต่างก็ทำผลงานได้โดดเด่นตอนลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ ไล่ถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 7-0 เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกมนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็อนุญาตให้นักเตะสามารถไปเที่ยวเพื่อผ่อนคลายกันได้

อย่างไรก็ตาม กรีลิช กับ โฟเด้น ไปอยู่ที่ไนต์คลับจนดึกดื่นจนทำให้เมื่อถึงตอนที่ต้องมาซ้อมในวันพุธที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น พวกเขามีสภาพร่างกายอยู่ในระดับที่ไม่เหมาะสมตามเกณฑ์ที่กำหนดเอาไว้ โดยถึงแม้วันนั้น กวาร์ดิโอล่า จะเดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวการแขวนสตั๊ดของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่นครบาร์เซโลน่า แต่บรรดาสตาฟฟ์ของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งทำหน้าที่คุมทีมซ้อมแทนนั้นไม่ประทับใจกับการกระทำของ 2 แข้งชาวอังกฤษมากๆ และมีการแจ้งให้ กวาร์ดิโอล่า รู้ถึงเรื่องนี้ในเวลาต่อมา

เดลี่ เมล เสริมว่าพอรู้เรื่องแล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็เตือนทั้ง กรีลิช กับ โฟเด้น ว่าตนจะไม่ยอมให้นักเตะภายในทีมมีวินัยที่หย่อนยานเด็ดขาด จนทำให้ กวาร์ดิโอล่า ไม่ส่งทั้งคู่ลงสนามในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ถึงแม้จะใส่ชื่อพวกเขาเป็นตัวสำรองก็ตาม


แจ็ค กรีลิช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ฟิล โฟเด้น ข่าวฟุตบอลล่าสุด