ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

วีเออาร์ไปไหน? เวนเกอร์แสดงความเห็นเกี่ยวกับจุดโทษของอังกฤษ

8 กรกฎาคม 2564, 15:42 น.  ·  231


วีเออาร์ไปไหน? เวนเกอร์แสดงความเห็นเกี่ยวกับจุดโทษของอังกฤษ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตยอดกุนซือของ อาร์เซน่อล ระบุ ในมุมมองของตนนั้น อังกฤษ ไม่ควรจะได้ลูกจุดโทษในเกมที่ชนะ เดนมาร์ก พร้อมไม่เข้าใจว่าทำไมกรรมการถึงไม่เช็กจังหวะนี้ที่ข้างสนาม

  อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่าทีมชาติอังกฤษไม่ควรได้ลูกจุดโทษที่นำไปสู่ประตูชัยในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูโร 2020 เมื่อวันพุธที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าว อังกฤษ กับ เดนมาร์ก เสมอกัน 1-1 ในช่วงเวลาปกติ ทำให้ต้องเตะในช่วงต่อเวลาพิเศษกันอีก และกลายเป็น "สิงโตคำราม" ที่ได้ประตูชัยจากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน เข้าไปซ้ำลูกจุดโทษที่ตัวเองยิงไม่เข้า อย่างไรก็ตาม ประเด็นร้อนมันอยู่ที่ตอนได้ลูกจุดโทษ เนื่องจาก อังกฤษ ได้ลูกจุดโทษจากชอตที่กรรมการมองว่า ราฮีม สเตอร์ลิง โดน โยอาคิม เมห์เล่ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ แต่ภาพช้ามันเหมือนกับว่า เมห์เล่ ไม่ได้เล่นงาน สเตอร์ลิง แบบร้ายแรงเลย

เวนเกอร์ เผยว่า "มันไม่ใช่ลูกจุดโทษ ผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมในสถานการณ์แบบนี้มันถึงไม่มีการใช้ วีเออาร์ ให้ดี ทำไมกรรมการถึงไม่ไปดูที่จอข้างสนาม ในช่วงเวลาแบบนี้น่ะเขาควรจะต้องทำการตัดสินในแบบที่มั่นใจจริงๆ เท่านั้นสิ"


อาร์แซน เวนเกอร์ อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020