ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ศศลักษณ์พร้อมโชว์ของ!! ชุนบุค ประกาศชัดไร้แข้งติด โควิด เตรียมซ้อมเต็มรูปแบบ

27 กรกฎาคม 2564, 14:37 น.  ·  268


ศศลักษณ์พร้อมโชว์ของ!! ชุนบุค ประกาศชัดไร้แข้งติด โควิด เตรียมซ้อมเต็มรูปแบบ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ต้นสังกัดของ ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็คซ้ายชาวไทย แจ้งเรื่องผลตรวจโควิด-19 ของทุกคนในทีมเป็นลบเรียบร้อย เตรียมกลับมาลงสนามฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ เพื่อลงเล่นในศึกเคลีก

  ก่อนหน้านี้ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส เผชิญปัญหานอกสนามหลังเสร็จสิ้นภารกิจเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม เนื่องจากพบทีมงานสตาฟฟ์โค้ชติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 1 ราย เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทำให้จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวทั้งทีมเป็นเวลา 2 สัปดาห์ นอกจากนั้นยังส่งผลกระทบถึงโปรแกรมเคลีก 2021 ของทีม ที่ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปถึง 3 นัด ในช่วงวันที่ 21-31 กรกฎาคม สำหรับ ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย ลุ้นมีชื่อนัดแรกให้กับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในเกมเคลีก 2021 นัดเปิดบ้านพบกับ แดกู เอฟซี วันที่ 7 สิงหาคม 2564

อย่างไรก็ตามล่าสุด ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส แจ้งข่าวดีว่าผลตรวจโควิด-19 ของทีมงานสตาฟฟ์และนักเตะในทีมเป็นลบหมดทุกคน และเตรียมออกจากการกักตัวเพื่อมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว ในการเตรียมพร้อมสำหรับเกมเคลีกนัดที่จะพบกับ แดกู เอฟซี ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม

“ในการทดสอบ PCR ที่ดำเนินการเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ทุกคนที่กักตัวมีผลเป็นลบทั้งหมด ไม่มีผู้ป่วยเพิ่มเติม ดังนั้นการกักตัวจะสิ้นสุดในเวลา 12.00 น. ของวันนี้”

“หลังจากเสร็จสิ้นการกักตัวแล้ว สโมสรจะกลับไปที่สโมสรเพื่อทำการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบและเตรียมพร้อมสำหรับโปรแกรมเคลีกที่กำลังจะมาถึง” แถลงการณ์ของชุนบุค ฮุนไดฯ ระบุ

 


ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส เคลีก ศศลักษณ์ ไหประโคน ฟุตบอลไทย