ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ศาลถึงพ่อเน!! ศศลักษณ์ กล่าวลาถึง พ่อเน-แม่ต่าย หลังเตรียมโยก ชุนบุค ฮุนได

17 มิถุนายน 2564, 16:52 น.  ·  359


ศาลถึงพ่อเน!! ศศลักษณ์ กล่าวลาถึง พ่อเน-แม่ต่าย หลังเตรียมโยก ชุนบุค ฮุนได

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศศลักษณ์ ไหประโคน วิงแบ็คซ้ายทีมชาติไทย และ บุรีรัมัย์ ยูไนเต็ด กล่าวขอบคุณ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ กรุณา ชิดชอบ กับทุกโอกาสที่มอบให้ หลังเตรียมบินไปอยู่กับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ต้นสังกัดใหม่เคลีก เกาหลีใต้ ช่วงกลางดึก วันที่ 17 มิถุนายนนี้

  ทั้งนี้ ศศลักษณ์ ไหประโคน วิงแบ็คซ้ายวัย 25 ปี โพตส์ซึ้งถึง พ่อเน และ แม่ต่าย หลังเตรียมออกเดินทางไปอยู่กับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส วันที่ 17 มิ.ย.นี้ สำหรับ ศศลักษณ์ ไหประโคน ย้ายจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน พร้อมออปชั่นซื้อขาด โดยถือเป็นแข้งไทยคนแรกในรอบ  35 ปี ที่กำลังจะมีโอกาสลงเล่นในลีกสูงสุด เกาหลีใต้ ต่อจาก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าระดับตำนาน

ล่าสุด “ศศลักษณ์” กล่าวขอบคุณว่า “ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่ผมกำลังจะออกไปทำในสิ่งที่ผมตั้งใจ และ ฝันมาตลอดทั้งชีวิต”

“แต่ทุกอย่างจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าผมไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากทุกคนใน สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะโอกาสจาก พ่อเน และ แม่ต่าย ครับ”

“ผมอยากขอบคุณ พ่อเน กับ แม่ต่าย มากๆ ครับ ตั้งแต่วันแรกที่ผมมาอยู่ที่นี่ พ่อกับแม่ ดูแลผมเป็นอย่างดี สั่งสอนผมทุกอย่าง ทั้งเรื่องในสนาม และ นอกสนาม จนผมคิดว่าถ้าวันนั้น ผมไม่ได้รับโอกาส หรือ ได้มาอยู่ที่นี่ ผมก็ไม่รู้ว่าชีวิตผมจะเป็นยังไง”

“พ่อเน แม่ต่าย เปิดโอกาสให้ผมได้สู้ในแบบที่ผมเป็น ให้ผมได้อยู่ดูแลครอบครัวที่ผมรักที่บ้าน และ ได้ทำเพื่อบ้านเกิดของตัวเอง ผมไม่รู้จะขอบคุณยังไงให้พอกับโอกาสทั้งหมดที่มอบให้ผม”

“แต่ผมอยากขอบคุณ พ่อ กับ แม่ จริงๆ ครับ วันนี้ผมต้องออกจากทีมไปจริงๆ แล้ว ไปเจอโลกอีกใบที่ผมอยาก พัฒนาตัวเองให้ดีที่สุด”

“ผมไม่รู้หรอกว่า 6 เดือนจากนี้จะเป็นยังไง แต่ที่ผมบอกได้คือ ในฐานะลูกหลานของ บุรีรัมย์ และ ในฐานะเด็กไทยคนหนึ่ง ผมจะสู้ให้เต็มที่ที่สุด เพื่อตอบแทน และ ให้สมกับโอกาสที่พ่อ กับ แม่ ให้โอกาสผมครับ”


ศศลักษณ์ ไหประโคน บุรีรัมัย์ ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส