ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ศึกใหญ่! พอส ไม่ชัวร์ เนย์มาร์ หายทันบู๊ บาร์ซ่า หรือไม่

11 กุมภาพันธ์ 2564, 17:27 น.  ·  194


ศึกใหญ่! พอส ไม่ชัวร์ เนย์มาร์ หายทันบู๊ บาร์ซ่า หรือไม่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ ไม่ชัวร์ว่า เนย์มาร์ จะหายทันเกมกับ บาร์เซโลน่า ในวันที่ 16 ก.พ. นี้ พร้อมแสดงความผิดหวังที่กรรมการไม่ปกป้องลูกทีมของตนมากเท่าไหร่

  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวว่าตนยังไม่มั่นใจว่า เนย์มาร์ กองหน้าคนดังจะหายทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ต้องเจอกับ บาร์เซโลน่า ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ได้หรือไม่

เนย์มาร์ ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกม กู๊ป เดอ ฟร้องซ์ (เฟร้นช์ คัพ) นัดที่ต้นสังกัดเจอกับ ก็อง เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ในช่วงนาทีที่ 64 เขาก็เหมือนจะเจ็บตรงกล้ามเนื้อขาซ้ายและสุดท้ายก็เล่นต่อไม่ไหว โดยที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ถูกส่งลงมาแทน

โปเช็ตติโน่ เผยว่า "พรุ่งนี้เราจะคุยกับแพทย์อีกที ตอนนี้มันยังพูดได้ยาก เขาจะลงเล่นในสัปดาห์หน้าไหวไหมน่ะเหรอ ? คือผมต้องการเวลามากกว่านี้และข้อมูลมากกว่านี้ก่อนที่จะตอบได้น่ะนะ"

 กุนซือชาวอาร์เจนไตน์แสดงความไม่พอใจด้วยที่กรรมการไม่ปกป้อง เนย์มาร์ มากเท่าที่ควร "ที่จริงผมไม่อยากตำหนิแนวทางการเล่นของคู่ต่อสู้หรือพูดถึงสไตล์การเล่นของเขา (เนย์มาร์) หรอกนะ แต่ผมรู้สึกว่าบางครั้งเราไม่ได้รับการปกป้องจากการตัดสินมากเท่าไหร่ แต่นั่นก็เป็นแค่ความรู้สึกของผมน่ะนะ"


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีกเอิง เนย์มาร์