ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สงครามก่อนเกม! เป็ป สวน มู เป็นหมอเหรอ? เหตุอาการเจ็บ สเตอร์ลิง

21 พฤศจิกายน 2563, 14:57 น.  ·  213


สงครามก่อนเกม! เป็ป สวน มู เป็นหมอเหรอ? เหตุอาการเจ็บ สเตอร์ลิง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบโต้บทสัมภาษณ์ของเฮดโค้ชท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่ระบุว่าทีมเรือใบสีฟ้ากดดันให้ทีมชาติอังกฤษปล่อยตัวสเตอร์ลิงกลับสโมสร

  เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบโต้บทสัมภาษณ์ของโชเซ มูรินโญ กุนซือท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่ระบุว่าทางเรือใบสีฟ้ากดดันทีมชาติอังกฤษให้ปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิง กลับสโมสร และปีกรายนี้จะได้ลงเล่นอย่างแน่นอนในสุดสัปดาห์นี้

กุนซือชาวโปรตุกีสของไก่เดือยทอง เพิ่งให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงกรณีที่แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ แสดงความอึดอัดที่ถูกบางสโมสรกดดันให้นักเตะไม่เข้าร่วมแคมป์ทีมชาติ ซึ่งในบทสัมภาษณ์ของมูรินโญมีการพูดถึงปีกวัย 25 ปีของเรือใบสีฟ้า

"ผมได้อ่านเรื่องของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผมคิดว่าผมอ่านมาไม่ผิดนะ เขาพยายามจะบอกว่ามีผู้จัดการทีมของบางสโมสร ที่กดดันให้นักเตะอย่าไปเล่นทีมชาติ เขารู้สึกว่าบางครั้งเขาต้องโทรไปหาผู้จัดการทีมของสโมสรเพื่อขอให้อย่าใช้อารมณ์ และอย่าทำให้สถานการณ์ของเขามันยากลำบากขึ้น" มูรินโญกล่าว

"ผมอยากให้เขาพูดออกมาเลยว่าใคร ผมอยากจะให้พูดออกมาว่าโค้ชทีมไหนที่กดดันนักเตะว่าอย่าไปทีมชาติ ผมอยากให้เขาพูดออกมาว่าโค้ชคนไหนที่เขาโทรหา และคุยโทรศัพท์ด้วย"

"และแน่นอน เราทุกคนรู้ดีว่าสเตอร์ลิงจะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ ขณะที่เอริค ดายเออร์ ต้องถอนตัวจากทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้ว และเขาไม่ได้เล่นไป 2 นัดกับสเปอร์ส เขาไม่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก รวมถึงยูโรป้าลีก เขาต้องพักอยู่หลายสัปดาห์ ส่วนราฮีมจะลงเล่นในวันพรุ่งนี้"

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ทำให้เป๊ป กวาร์ดิโอลา ไม่พอใจอย่างมาก และได้ตอบโต้มูรินโญในระหว่างที่เขาแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้แบบไม่ยอมกันเลยทีเดียว

"มูรินโญต้องไปคุยกับหมอในทีมชาติอังกฤษ และหมอของแมนเชสเตอร์ ซิตี้" เป๊ปกล่าว "เขาต้องไปคุยกับหมอ เว้นแต่ว่ามูรินโญจะเป็นหมอเสียเอง ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกัน"

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกไปเยือนท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในคืนวันเสาร์นี้ เวลา 00.30 ตามเวลาประเทศไทย เชื่อกันว่าเกมจะเดือดยิ่งกว่าสัมภาษณ์นี้อย่างแน่นอน


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  โชเซ่ มูรินโญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ราฮีม สเตอร์ลิง