ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สงครามโซเชียล! เนย์มาร์-กอนซาเลซ เปิดศึกกลางโลกออนไลน์

14 มกราคม 2564, 16:31 น.  ·  240


สงครามโซเชียล! เนย์มาร์-กอนซาเลซ เปิดศึกกลางโลกออนไลน์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สงครามระหว่าง เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ อัลบาโร่ กอนซาเลซ ดาวเตะ มาร์กเซย ทำท่าว่าจะไม่จบลงง่ายๆ โดยล่าสุด เนย์มาร์ ไปโพสต์ข้อความเยาะเย้ยอีกฝ่าย ก่อนที่ อัลบาเรซ จะตอบโต้โดยสื่อว่า เนย์มาร์ เป็นขยะ

  เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส โพสต์ภาพกับข้อความเยาะเย้ย อัลบาโร่ กอนซาเลซ กองหลัง โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจากที่ "เปแอสเช" เพิ่งชนะอีกฝ่าย 2-1 ในเกม โทรเฟ่ เดส์ ช็องปิยงส์ หรือ เฟร้นช์ ซูเปอร์คัพ เมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

การดวลกันของ เนย์มาร์ กับ กอนซาเลซ ได้รับความสนใจจากหลายฝ่าย เพราะทั้งคู่เคยเป็นประเด็นร้อนในเกมลีกนัดที่ "โอแอ็ม" บุกไปชนะ "เปแอสเช" 1-0 ถึงสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน โดยตอนนั้น เนย์มาร์ไปตบด้านหลังศีรษะของ อัลบาโร่ กอนซาเลซ กองหลัง มาร์กเซย ก่อนที่ทั้งคู่จะทะเลากันอย่างดุเดือด ซึ่งพอจบเกมไปแล้ว เนย์มาร์ ก็อ้างว่าตนโดนอีกฝ่ายเหยียดผิวจนเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ขณะที่ กอนซาเลซ ก็ตอบโต้ว่าไม่ได้ทำอย่างนั้นเลย พร้อมตอบโต้ว่า เนย์มาร์ ต่างหากที่ดูถูกว่าตนไม่รวยเหมือนอีกฝ่าย

ทั้งนี้ หลังจบเกมเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา เนย์มาร์ ก็โพสต์ภาพตอนที่ตัวเองฉลองแชมป์ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความด้วยว่า "เฮ้ๆ นายคือ อัลบาโร่ ใช่ป่ะ ?" ซึ่งมันก็มีคนเข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม

อย่างไรก็ตาม อัลบาเรซ ก็ตัดสินใจลงมาเปิดสงครามด้วย โดยเขาโพสต์ภาพตอนที่ตัวเองบีบหัวของ เนย์มาร์ ระหว่างเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา และพิมพ์ข้อความแนบไปด้วยว่า "พอดีคุณพ่อกับคุณแม่ของฉันท่านสอนให้ฉันกำจัดขยะอยู่เสมอว่ะ โอแอ็ม ตลอดกาล"

 


อัลบาโร่ กอนซาเลซ เนย์มาร์ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลีก เอิง โอลิมปิก มาร์กเซย