ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สงสัยติดใจพยาบาล! เด็มเบเล่เจ็บอีกหลังลงนัดแรกให้บาร์ซ่าฤดูกาลนี้

5 พฤศจิกายน 2564, 11:40 น.  ·  302


สงสัยติดใจพยาบาล! เด็มเบเล่เจ็บอีกหลังลงนัดแรกให้บาร์ซ่าฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" งานเข้าอีกรอบแล้วเมื่อ อุสมาน เด็มเบเล่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสกลับไปล้มหมอนนอนเตียงอีกยกทั้งๆที่เพิ่งประเดิมสนามในซีซั่นนี้เป็นเกมแรกในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก บุกไปพิชิต ดินาโม เคี๊ยฟ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

  อุสมาน เด็มเบเล่ ดาวยิงกระดูกเปราะของ บาร์เซโลน่า บาดเจ็บในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 และเพิ่งได้ลงสนามให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้เป็นเกมแรกในฐานะตัวสำรองแทน กาบี ช่วงกลางครึ่งหลังบู๊กับทีมดังของยูเครน

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 4 พ.ย. ทีมลูกหนังแห่งกาตาลันได้เผยว่า เด็มเบเล่ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านซ้ายอีกหนแล้ว และแม้จะยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะร้างสนามไปอีกนานแค่ไหน แต่แน่นอนว่ากองหน้าผิวสีจะพลาดเกมลีกเสาร์นี้บุกไปเยือน เซลต้า ก่อนจะมีเกมทีมชาติเข้ามาแทรกอีกรอบ

นอกจาก เด็มเบเล่ แล้ว บาร์ซ่า ได้เผยว่า แซร์จินโญ่ เดสต์ ซึ่งไม่ได้เล่นกับ เคี๊ยฟ ก็มีอาการบาดเจ็บหลังช่วงล่าง และจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกม ลา ลีกา เสาร์นี้อีกราย

"แซร์จินโญ่ เดสต์ เจ็บหลังส่วนล่าง เขาลงเล่นไม่ได้ เขากำลังเร่งฟื้นร่างกาย" บาร์ซ่า เผยผ่านเว็บไซต์

"อุสมาน เด็มเบเล่ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังข้างซ้าย เขาจะลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ไม่ได้เช่นกัน"

มีการเปิดเผยว่าหลังบาดเจ็บจากการลงเล่นให้ทีมเมืองน้ำหอม เด็มเบเล่ พลาดการรับใช้ บาร์ซ่า ไปแล้ว 14 นัดด้วยกัน

และนอกจากจะโชว์ฟอร์มได้ไม่คงเส้นคงวานับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2017 แล้ว เด็มเบเล่ ยังล้มเจ็บถี่ยิบ และเข้ารับการผ่าตัดถึงสามหนซึ่งรวมแล้วทีมจาก คัมป์นู ไม่อาจเรียกใช้บริการจากสตาร์เฟรนช์แมนได้มากถึง 98 นัด

 


อุสมาน เดมเบเล่ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด