ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สถิติใหม่! แข้งแมนฯ ซิตี้ติดตัวจริงทัพอังกฤษเยอะสุดในลีค

14 ตุลาคม 2564, 05:58 น.  ·  608


สถิติใหม่! แข้งแมนฯ ซิตี้ติดตัวจริงทัพอังกฤษเยอะสุดในลีค

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่เพิ่มเติมเป็นเกียรติประวัติแก่สโมสรแล้วเมื่อมีนักเตะในสังกัดมากถึงห้าชีวิตที่ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษนัดบู๊กับ ฮังการี เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 ต.ค.

  ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ เวมบลีย์ ซึ่งเจ้าบ้านเสมอกับทีม แม็กยาร์ 1-1  แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ ทรี ไลอ้อนส์ ประกาศรายชื่อ 11 ขุนพลตัวจริงออกมาซึ่งปรากฎว่ามีดาวเตะจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ถูกเรียกใช้บริการมากถึงห้ารายซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับทีม เรือใบสีฟ้า

สำหรับนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" ทั้งห้ารายประกอบไปด้วย ไคล วอล์คเกอร์ , จอห์น สโตนส์ , ฟิล โฟเด้น , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ แจ็ค กรีลิช ที่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงซัมเมอร์

และหากจะเทียบกับนัดก่อนที่ อังกฤษ ขยี้ อันดอร์ร่า 5-0 เซาธ์เกต ได้ปรับโผรวมเก้ารายโดยมี สโตนส์ ซึ่งตีเสมอให้ อังกฤษ ได้ในเกมบู๊กับ ฮังการี และ โฟเด้น เป็นเพียงสองสมาชิกทีม แมนฯ ซิตี้ ที่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในนัดที่แล้ว

หลังการเผยรายชื่อนักเตะทีมชาติ อังกฤษ ในเกมบู๊กับ ฮังการี ส่งผลให้แฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ดีใจกันยกใหญ่จากการโพสต์ข้อความลงสื่อโซเชี่ยล อาทิ เช่น

"เรามีห้านักเตะได้เล่นเป็นตัวจริง! มันแสดงให้เห็นว่าเราครองความยิ่งใหญ่ในลีก"

"โฟเด้น = สุดยอดคลื่นลูกใหม่"

"แมนฯ ซิตี้ ครองทีมชาติด้วย 5 จาก 11 นักเตะ"

"อังกฤษที่สุดเฉียบในคืนนี้ 5 นักเตะของ แมนฯ ซิตี้"

"เป็นครั้งแรกที่ผมตื่นเต้นกับการเล่นของ อังกฤษ อย่างแท้จริง มันเป็นเพราะ ซิตี้ คุมทุกอย่างเอาไว้"

อย่างไรก็ดี มีแฟนบอลอยู่หนึ่งรายเข้ามาแจมว่า "ถ้าห้านักเตะบาดเจ็บในเกมที่ไร้ความหมายของ อังกฤษ แล้วล่ะก็ เยี่ยมเลย เซาธ์เกต"

 


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด อังกฤษ