ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สบายใจได้! เอ็มบัปเป้เผยไม่คิดชิ่งเปแอสเชช่วงตลาดหน้าหนาว

29 ธันวาคม 2564, 18:13 น.  ·  310


สบายใจได้! เอ็มบัปเป้เผยไม่คิดชิ่งเปแอสเชช่วงตลาดหน้าหนาว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คอนเฟิร์มชัด ไม่ย้ายซบ เรอัล มาดริด ช่วงตลาดหน้าหนาว พร้อมตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดกวาดแชมป์ทุกรายการในซีซั่นนี้

  คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ตนจะไม่ย้ายไป เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ อย่างแน่นอน

เอ็มบัปเป้ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ และมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง แถมมีการคาดเดากันว่า เจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงเดือนมกราคมนี้เลย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี ประกาศชัดว่า ตนจะอยู่เล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนจบฤดูกาล 2021/22 อย่างแน่นอน

"ไม่ ผมจะไม่ย้ายไป เรอัล มาดริด ในเดือนมกราคม" เอ็มบัปเป้ กล่าวกับ ซีเอ็นเอ็น สำนักข่าวชื่อดัง "การย้ายทีมในเดือนมกราคม มันจะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน ตอนนี้ผมอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และผมก็มีความสุขดี ดังนั้น 100% เลย ที่ผมจะจบฤดูกาลนี้ในฐานะนักเตะ เปแอสเช ผมจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ทุกรายการกับ ปารีส ในฤดูกาลนี้"

  ทั้งนี้ เอ็มบัปเป้ เพิ่งถูกเลือกให้คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมประจำปี 2021 ของ โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้วรวมทุกรายการ 24 นัด ทำได้ 15 ประตู


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด