ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สมราคาแชมป์เก่า! ทูเคิ่ลเปิดใจหลังเกมเปิดบ้านขยี้ยูเว่

24 พฤศจิกายน 2564, 12:48 น.  ·  232


สมราคาแชมป์เก่า! ทูเคิ่ลเปิดใจหลังเกมเปิดบ้านขยี้ยูเว่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" ออกอาการแฮปปี้สุดขีดหลังลูกทีมของเขาล้างแค้น ยูเวนตุส ได้อย่างสุดยอดด้วยการกำชัย 4-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นผลสำเร็จจากการฟาดแข้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (23 พ.ย.)

  โดยนัดแรกที่เจอกันทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกไปพ่าย ม้าลาย 1-0 แต่กลับมาเปิดบ้านไล่ทุบทีมจาก เซเรียอา ได้อย่างขาดลอยจึงทำให้นายใหญ่ชาวเยอรมันเป็นปลื้มสุดขีด

"เราต้องเล่นกันด้วยความอดทน และไม่อาจยืนหลับได้ เราต้องการสร้างจังหวะของเรา มันยากที่จะสร้างโอกาสทำประตู แต่เราทำได้ดีมาก มันเป็นฟอร์มที่น่าทึ่ง และเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม"

"เราเฉียบคมกว่าเกมที่ตูริน เราเสี่ยงมากขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่เราขาดไปในนัดก่อน เราไม่อาจทำร้ายพวกเขาได้จากการครองบอลแต่เพียงอย่างเดียว คุณต้องวิ่งไปกับบอลด้วย เราทำได้ดี และยิงประตูได้อย่างสวยงาม"

"ผมรู้สึกว่าเราทำงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม และเมื่อเราต้องตั้งรับ เราก็ทำกันได้ดี"

จากอาการบาดเจ็บของทั้ง เบน ชิลเวลล์ และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ทูเคิ่ล เอ่ยว่า "เบน เจ็บเข่าอย่างหนัก เอ็นโกโล่ เข่าพลิกเล็กน้อย ทั้งคู่จะเข้ารับการตรวจเช็คในวันพรุ่งนี้ มันน่าเศร้าสำหรับทั้งคู่เพราะ เอ็นโกโล่ เล่นได้ดีก่อนบาดเจ็บ และ ชิลลี่ กำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

"สิ่งที่ดีที่สุดคือการทำให้นักเตะแฮปปี้ และพาทีมชนะ ทุกคนต้องพยายามต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่ง เรายังต้องตัดสินใจแบบยากๆต่อไป ผมรู้สึกว่าพวกเขาผิดหวังตอนที่ไม่ถูกเลือก แต่พวกเขาไม่เคยทำให้ทีมผิดหวัง และมันไม่กระทบต่อการทุ่มเททำงานหนักของพวกเขา เราอยู่ในสถานภาพที่ดี บางครั้งคุณก็ต้องตัดสินใจอย่างยากลำบาก ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ สิ่งที่ดีที่สุดคือชัยชนะ และเราต้องการคว้ามันให้ได้ต่อไป"


เชลซี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูเวนตุส