ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สมัยแรก! เอ็มบัปเป้ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีโกลบซอคเกอร์อวอร์ดส์

28 ธันวาคม 2564, 19:02 น.  ·  275


สมัยแรก! เอ็มบัปเป้ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีโกลบซอคเกอร์อวอร์ดส์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงตัวเก่งของ "เปแอสเช" ปลื้มสุดๆ ที่ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของ โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ พร้อมตั้งเป้าพัฒนาฝีเท้าตัวเองต่อไปเรื่อยๆ

  คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยว่า เป็นความสำเร็จครั้งใหญ่สำหรับตน ที่ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักฟุตบอลชายยอดเยี่ยมประจำปี 2021 ของ โกลบ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ ในพิธีซึ่งจัดขึ้นที่มหานครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ด้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นสมัยแรก โดยเอาชนะอีก 5 ผู้เข้าชิงรางวัลอย่าง คาริม เบนเซม่า (เรอัล มาดริด), โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ลิเวอร์พูล), ลิโอเนล เมสซี่ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค) ซึ่งเป็นเจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีก่อน ได้สำเร็จ

"ดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ที่ ดูไบ ถือเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เห็นนักเตะดังๆ มาอยู่ที่นี่เพียบ และแน่นอน นี่คือความสำเร็จครั้งใหญ่สำหรับผม ผมอยากจะขอบคุณ เปแอสเช ที่อยู่เคียงข้างผมมาโดยตลอด รวมถึงทีมชาติฝรั่งเศสด้วย ผมอยากจะเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการฟุตบอล ซึ่งการจะทำแบบนั้นได้ คุณจำเป็นต้องมีความกระหายที่จะพัฒนาในทุกๆ วัน ตอนนี้ผมคือหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเรียบร้อย ดังนั้นผมจำเป็นต้องตั้งเป้าให้สูงขึ้นในทุกวันและทุกปี" เอ็มบัปเป้ กล่าว


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด