ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สยบข่าวลือ! โรเบิร์ตสัน คอนเฟิร์ม ซาลาห์ มาเน่ ไม่ได้เกาเหลากัน

3 ธันวาคม 2563, 13:01 น.  ·  265


สยบข่าวลือ! โรเบิร์ตสัน คอนเฟิร์ม ซาลาห์ มาเน่ ไม่ได้เกาเหลากัน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แนวรับหงส์แดงออกโรงสยบข่าวไม่ลงรอยของซาลาห์และมาเน่จนหมดสิ้น หลังยืนยันว่าทั้งคู่ยังคงมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นต่อกัน

  แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายของลิเวอร์พูล ปฏิเสธข่าวไม่ลงรอยระหว่าง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ หลังยืนยันว่าทั้งคู่ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ก่อนหน้านี้ทั้งสองเคยมีปัญหาผิดใจกันในเกมพรีเมียร์ลีกกับ เบิร์นลีย์ เมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน หลังแนวรุกชาวเซเนกัลไม่พอใจที่เพื่อนไม่ยอมส่งบอลให้ ทั้งที่เขายืนอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่า แต่พวกเขาก็ไม่ปล่อยให้มันเป็นปัญหาคาราคาซัง หลังสามารถเคีลยร์ใจกันได้อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีกระแสข่าวอีกแล้วว่า มาเน่กับซาลาห์ไม่ลงรอยกันอีก ร้อนถึงกองหลังหงส์แดงต้องออกมาชี้แจงทันที

"ความสัมพันธ์นอกสนามของพวกเขาแข็งแรงมาก พวกเขาประสานงานกันได้ดีเสมอในสนาม" 

"แต่นักเตะแบบพวกเขาถูกจ่ายเงินให้แสดงความเห็นแก่ตัว พวกเราต้องการให้พวกเขายิงประตู และเล่นเสี่ยงในพื้นที่สุดท้าย และเราได้โจต้ามาเสริมอีกราย เมื่อพวกเขาอยู่หน้าประตู เราคาดหวังให้พวกเขายิงประตู"

"มันมีจังหวะที่แฟนบอลคิดว่า บ็อบบี้ (ฟีร์มิโน) น่าจะจ่าย ซาดิโอน่าจะจ่าย หรือโมน่าจะจ่าย แต่พวกเขาเหล่านี้ถูกจ่ายเงินให้ตัดสินใจในเสี้ยววินาที และยิงประตูเพื่อพวกเรา"

"ความสัมพันธ์ของพวกเขาแนบแน่น เหมือนกับความสัมพันธ์ของคนอื่น ๆ ในทีม นั่นคือเหตุผลที่เราประสบความสำเร็จอย่างสูงในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา"

"คุณไม่มีทางมาถึงจุดนี้ หากไม่มีความสัมพันธ์แบบนี้ในทีม" โรเบิร์ตสัน กล่าวผ่าน Liverpool Echo


แอนดี้ โรเบิร์ตสัน โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ซาดิโอ มาเน ลิเวอร์พูล