ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สรุปจะเอายังไง? ดอร์ทมุนด์ขีดเส้นตายฮาแลนด์เรื่องการย้ายทีม

5 มกราคม 2565, 16:51 น.  ·  303


สรุปจะเอายังไง? ดอร์ทมุนด์ขีดเส้นตายฮาแลนด์เรื่องการย้ายทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "เสือเหลือง" แจ้งกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ว่าต้องให้คำตอบเรื่องอนาคตภายในเดือนมกราคมนี้เลย หลังจากแข้งวัย 21 ปีตกเป็นที่สนใจของหลายสโมสรชั้นนำทั่วทวีปยุโรป

  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน บอกกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของทีมว่าเขาจำเป็นต้องตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองภายในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน

ฮาแลนด์ เหลือสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2024 แต่หลายคนเชื่อว่าเขาอาจจะย้ายทีมตั้งแต่หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะว่ากันว่าแข้งวัย 21 ปี ทำเงื่อนไขกับ ดอร์ทมุนด์ เอาไว้ว่าเขาจะมีค่าฉีกสัญญาที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2022 ซึ่งจำนวนเงินดังกล่าวไม่สูงเกินไปมากนักสำหรับทีมที่ตามให้ความสนใจในตัวเขา ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ ต้องการความชัดเจนจาก ฮาแลนด์ โดยเร็ว เพื่อที่พวกเขาจะได้วางแผนการสร้างทีมในภายภาคหน้าได้ โดยหากแข้งวัย 21 ปีอยากย้ายทีมแล้วนั้น พวกเขาก็จะได้เริ่มแผนล่าตัวแทนของ ฮาแลนด์ ทันที ซึ่งคนที่อยู่ในข่ายนั้นมีอย่างเช่น คาริม อเดเยมี่ ดาวเตะ แอร์เบ ไลป์ซฺก, ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้า ฟิออเรนติน่า, ดาร์วิน นูเนซ แข้ง เบนฟิก้า และ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช หัวหอก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เป็นต้น


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์