ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สร้างสถิติใหม่อีก! เมสซี่ ร่ำไห้หลังฉลองแชมป์โกปาฯ ต่อหน้าแฟนบอลฟ้า-ขาว(คลิป)

10 กันยายน 2564, 14:40 น.  ·  286


สร้างสถิติใหม่อีก! เมสซี่ ร่ำไห้หลังฉลองแชมป์โกปาฯ ต่อหน้าแฟนบอลฟ้า-ขาว(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กับตันทัพ "ฟ้า-ขาว" ดีใจจนร้องไห้ในตอนที่ฉลองแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 ต่อหน้าแฟนบอลชาวอาร์เจนไตน์เป็นครั้งแรก หลังจบเกมกับ โบลิเวีย โดยผลงานในนัดล่าสุดส่งผลให้เขาสร้างสถิติอันเหลือเชื่อได้อีกด้วย

  ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนตินา ถึงขั้นร้องไห้ในตอนที่ฉลองแชมป์ โกปา อเมริกา 2021 ต่อหน้าแฟนบอลของชาติเดียวกัน หลังจากที่เขาเพิ่งได้ลงเล่นต่อหน้ากองเชียร์ชาวอาร์เจนไตน์ในสนามเป็นครั้แรกนับตั้งแต่ที่ได้แชมป์รายการดังกล่าว

เมสซี่ ได้แชมป์รายการดังกล่าวร่วมกับ อาร์เจนตินา ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมันเป็นแชมป์ระดับทีมชาติชุดใหญ่รายการแรกในชีวิตของเขาด้วย อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาเขายังไม่มีโอกาสได้ฉลองแชมป์รายการนี้ต่อหน้าแฟนบอลเลย

โดยเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ อาร์เจนตินา ชนะ โบลิเวีย 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ถือเป็นการลงเล่นในบ้านนัดแรกของทัพ "ฟ้า-ขาว" นับตั้งแต่ที่ได้แชมป์ โกปา อเมริกา 2021

ทั้งนี้ อาร์เจนตินา จัดพิธีฉลองแชมป์ย้อนหลังร่วมกับแฟนบอลหลังจบเกมกับ โบลิเวีย ไปแล้ว ซึ่ง เมสซี่ ก็เก็บอารมณ์ปลาบปลื้มไม่ไหวจนถึงขั้นหลั่งน้ำตาออกมาเลย และเขาก็รับหน้าที่เป็นคนชูถ้วยในตอนที่มีการร้องเพลงฉลองแชมป์กันด้วย

สำหรับเกมกับ โบลิเวีย นั้น เมสซี่ โชว์ฟอร์มสุดยอดด้วยการทำแฮตทริกได้ จนทำให้เขาสร้างสถิติเป็นนักเตะจากทวีปอเมริกาใต้ที่ทำประตูรวมในทุกรายการได้มากที่สุดตลอดกาล ที่จำนวน 79 ประตู ทำลายสถิติเดิมของ เปเล่ ซึ่งอยู่ที่ 77 ประตูลงได้ นอกจากนี้ เมสซี่ ยังทำลายสถิติการทำประตูได้มากที่สุดตลอดกาลในเกม ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ด้วย จากการทำไป 26 ลูก โดยเจ้าของสถิติเดิมคือ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยที่กดไป 25 ประตู

 


ลิโอเนล เมสซี่ อาเซอร์ไบจาน ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด โกปา อเมริกา 2021