ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สวนได้เจ็บ! ซาลาห์ โต้พวกที่ชอบวิจารณ์ หลังเกมอัด ไลป์ซิก 2-0

11 มีนาคม 2564, 15:43 น.  ·  159


สวนได้เจ็บ! ซาลาห์ โต้พวกที่ชอบวิจารณ์ หลังเกมอัด ไลป์ซิก 2-0

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงหงส์แดง ให้สัมภาษณ์ตอกกลับถึงพวกที่ชอบวิจารณ์ด้านลบ หลังเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่เอาชนะ อาร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสกอร์ 2-0 โดยเจ้าตัวยิงได้ 1 ประตูด้วย

  "ฤดูกาลนี้ผมถูกวิจารณ์หนักมากว่าฟอร์มตกแถมยังใช้โอกาสเปลือง แต่หากว่ากันตามสถิติก็ถือว่ายิงได้เยอะมากเหมือนกันนะ และจะตะบันเพิ่มไปอีกเรื่อย ๆ แบบไม่มีหยุดด้วย"

"ผมเป็นนักฟุตบอลที่กระหายการยิงประตูอยู่ตลอดเวลา ในหัวคิดแต่เพียงเรื่องว่าจะช่วยทีมให้คว้าชัยชนะได้ยังไง เพราะนี่คือสิ่งสำคัญสุดแม้บางครั้งผลการแข่งอาจออกมาไม่เป็นใจก็ตาม"

"วันนี้ผมมีความสุขที่ยิงได้และทีมชนะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของ UCL เพราะเราผิดหวังหนักมากกับการแพ้ในบ้าน 6 นัดบนเวทีพรีเมียร์ลีก ฉะนั้นจึงอยากให้ผลงานในเกมยุโรปออกมาดีบ้างเพื่อเยียวยาความรู้สึกให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร"

"สุดท้ายผมอยากฝากไปถึงแฟน ๆ และเหล่ากูรูทุกคนว่า ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 2 ปีหลัง และซีซั่นนี้ก็โชคร้ายที่นักเตะหลัก ๆ ได้รับบาดเจ็บยาว ซึ่งโค้ชก็พยายามแก้ปัญหาจนสุดความสามารถแล้วเช่นกัน"

"หลาย ๆ ครั้งต้องเปลี่ยนตำแหน่งผู้เล่นไปทดแทนคนที่บาดเจ็บ บางครั้งก็ต้องดึงเอาดาวรุ่งจากทีมชุดเล็กขึ้นมาแก้ขัด แต่คนที่เหลืออยู่ก็พร้อมจะเดินหน้าสู่ต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ หวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นและกลับมาคว้าชัยชนะต่อเนื่องได้เหมือนเดิม" ดาวยิงชาวอียิปต์ กล่าวกับ BT Sport


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก