ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สวยขนาดนี้เอาไปเลย! ลูกจักรยานอากาศของดาวยิงปอร์โต้คว้ายอดเยี่ยมชปล.(คลิป)

5 มิถุนายน 2564, 09:27 น.  ·  282


สวยขนาดนี้เอาไปเลย! ลูกจักรยานอากาศของดาวยิงปอร์โต้คว้ายอดเยี่ยมชปล.(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูฟ่า ประกาศประตูโอเวอร์เฮดคิกของ เมห์ดี้ ตาเรมี่ ดาวยิง เอฟซี ปอร์โต้ ได้รับโหวตเป็นประตูยอดเยี่ยมประจำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นล่าสุด โดยเอาชนะประตูของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

  สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศประตูของ เมห์ดี้ ตาเรมี่ กองหน้าชาวอิหร่านของ เอฟซี ปอร์โต้ ที่ซัดใส่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี คว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2020/2021

หัวหอกวัย 28 ปี ถูกส่งลงสนามมาในฐานะตัวสำรองนาทีที่ 63 ทำประตูสุดเหลือเชื่อในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อเขากระโดดจักรยานอากาศตะบันลูกบอลพุ่งเข้าเสียบตาข่ายทำให้ ปอร์โต้ บุกชนะ เชลซี 1-0 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ไม่เพียงพอที่จะเข้ารอบเนื่องจากสกอร์รวม 2 นัด ทีมของกุนซือโธมัส ทูเคิ่ล เอาชนะไปด้วยสกอร์ 1-2

สำหรับประตูของ ตาเรมี่ ได้รับเสียงโหวตจากแฟนบอลทั่วโลกมากกว่า 750,000 รายจากผลโหวตทั้งหมดเกือบ 1.3 ล้านคน เอาชนะประตูของลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่ตะบันไกลในแมตช์ปะทะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ โอลิเวอร์ ชิรูด์ หัวหอกจอมเก๋า เชลซี ที่โชว์จักรยานอากาศในเกมพบ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด

 


เมห์ดี้ ตาเรมี่ เอฟซี ปอร์โต้ ปอร์โต้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชลซี