ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สองนัดติด! ชาบีเปิดใจหลังพ่ายคาดิซในบ้าน

19 เมษายน 2565, 18:46 น.  ·  238


สองนัดติด! ชาบีเปิดใจหลังพ่ายคาดิซในบ้าน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ออกโรงปลุกใจลูกทีม หลังพ่าย กาดิซ คาบ้าน 0-1 พร้อมเน้นให้พุ่งสมาธิไปที่เกมดวลกับ เรอัล โซเซียดาด วันพฤหัสบดีนี้

  ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า กล่าวกระตุ้นลูกทีมให้พยายามก้าวผ่านช่วงเวลาที่แสนยากลำบากให้ได้ หลังจากที่ บาร์ซ่า เปิดรัง คัมป์ นู พลิกล็อกแพ้ กาดิซ 0-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ กาดิซ ได้ประตูชัยในนาทีที่ 48 จาก ลูกัส เปเรซ อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล ทำให้ บาร์เซโลน่า ถูกหยุดสถิติไร้พ่ายในลีกไว้ที่ 15 เกมติด และถือเป็นการปราชัยคารัง คัมป์ นู สองนัดติด หลังจากที่เพิ่งแพ้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-3 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน

อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่า ยังคงรั้งอันดับสองในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยลงแข่ง 31 นัด มี 60 แต้ม เท่ากับ เซบีย่า ทีมอันดับสาม และ แอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับสี่ ทว่าลงเตะน้อยกว่าทั้งสองทีม 1 นัด

"มันเป็นสัปดาห์ที่เลวร้ายสำหรับเรา แต่เราจำเป็นต้องเดินไปข้างหน้าต่อ และพยายามพลิกสถานการณ์ให้ได้โดยเร็วที่สุด เรามีเกมในวันพฤหัสบดีนี้รออยู่ (เยือน เรอัล โซเซียดาด) เรายังคงมีเป้าหมายอยู่ที่การติดพื้้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก" ชาบี เปิดใจหลังเกม


ชาบี เอร์นานเดซ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด