ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

สะเทือนใจ! อิกวาอิน สุดเศร้าเสียคุณแม่ หลังหลังเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ลูกหนังเมเจอร์ลีก

29 เมษายน 2564, 10:55 น.  ·  223


สะเทือนใจ! อิกวาอิน สุดเศร้าเสียคุณแม่ หลังหลังเพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ลูกหนังเมเจอร์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กอนซาโล่ และ เฟเดริโก้ อิกวาอิน สองพี่น้องยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์จากสโมสรอินเตอร์ ไมอามี่ สุดเศร้าเมื่อแม่ของพวกเขาเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้สองศรีพี่น้องเพิ่งจะสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังลีกมะกัน

  กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ต้องพบกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่เมื่อแม่บังเกิดเกล้าของเขาจากโลกนี้ไปแล้วในวัยเพียง 64 ปีเท่านั้น หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งมานานหลายปี

สำหรับข่าวที่สุดแสนสะเทือนใจของ ดาวยิงวัย 33 ปี เกิดขึ้นหลังจากที่เขา และ เฟเดริโก้ พี่ชายวัย 36 ปี ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังเมืองลุงแซมเมื่อทั้งสองคนยิงประตูในเกมเดียวกัน แมตช์ที่ อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน 2-1

แถลงการณ์ของสโมสรที่มี เดวิด เบ็คแฮม ตำนานซูเปอร์สตาร์จอมปั่นฟรีคิก เป็นเจ้าของร่วม ได้แจ้งข่าวเศร้าว่า แนนซี่ ซาคาริอาส ผู้ให้กำเนินสองดาวรุ่งตระกูลอิกวาอิน ว่า "ครอบครัวอินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทราบข่าวการจากไปของ แนนซี่ ซาคาริอาส แม่สุดที่รักของ กอนซาโล่ และ เฟเดริโก อิกวาอิน"

"เราขอแสดงความเสียใจอย่างมากไปยังนักเตะของเรา และทุกๆ คนในครอบครัวของพวกเขาสำหรับช่วงเวลาที่แสนยากลำบากในครั้งนี้ เราพร้อมให้การสนับสนุนครอบครัวอิกวาอินในขณะที่พวกเขาต้องรับมือกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่นี้"

 


กอนซาโล่ อิกวาอิน อินเตอร์ ไมอามี่ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์